เมียโหดโกรธจัด! ฉีก “อัณฑะ” ผัวขี้เมาห้อยร่องแร่ง
2016-03-12 16:54:55
Advertisement
คลิก!!!

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวานนี้ (10 มี.ค. 59) ว่า นายอิโอเนล โปปา วัย 39 ปี ชาวหมู่บ้านดราโกมิเรสติ ในเมืองวาสลุย ทางตะวันออกเฉียงเหนือของโรมาเนีย ถูกนางมาริเนลา เบเนีย ภรรยาวัย 40 ปี ดึงอัณฑะจนถุงอัณฑะฉีกขาด เนื่องจากไม่พอใจที่เขาลืมมอบดอกไม้ให้เธอในวันสตรีสากล (International Woman’s Day) อีกทั้งยังไม่ยอมช่วยทำงานบ้าน เอาแต่ดื่มไวน์จนเมามายตั้งแต่ตอนกลางคืนยันเช้าวันรุ่นขึ้น

นายอิโอเนลได้รับบาดเจ็บสาหัส เพราะถุงอัณฑะฉีกขาดจนลูกอัณฑะข้างหนึ่งห้อยออกมาจากถุงอัณฑะ แพทย์ต้องนำตัวเขาเข้าห้องฉุกเฉินเพื่อทำการเย็บแผลที่ขาดให้ติดกลับเข้าไปเหมือนเดิม ซึ่งอาการของเขาก็ดีขึ้นเป็นลำดับ ขณะที่ตำรวจดำเนินการสอบสวนภรรยาจอมโหด แต่เธอไม่รู้สึกสำนึกผิดพร้อมระบุว่า สามีทำตัวน่ารำคาญ เขาจึงสมควรได้รับการลงโทษเช่นนี้บ้าง

ทั้งนี้ สองสามีภรรยาอยู่กินกันมาเป็นเวลา 15 ปี และมีบุตรชายวัย 15 ปีด้วยกันหนึ่งคน มักมีปัญหากระทบกระทั่งกันเรื่อยมา แต่ยังไม่เคยมีเหตุการณ์ใดๆ รุนแรงเท่ากับในครั้งนี้

 

ขอขอบคุณ  :  metro.co.uk

ที่มา  http://www.springnews.co.th/global/278785

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X