เด็กจีนพลัดตกตึกชั้น 11 รอดตายไม่เป็นอะไรเลย!!
2016-03-08 21:28:28
Advertisement
คลิก!!!

เด็กจีน..รอดตายปาฏิหาริย์ พลัดตกจากตึกชั้น 11 ร่วงใส่พุ่มไม้ข้างล่าง มีแค่แผลถลอก ร้องไห้ผวาไม่ได้ ตำรวจจ่อสอบเป็นความประมาท

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า เด็กหญิงวัย 4 ขวบคนหนึ่ง พลัดตกลงมาจากแฟลตที่พักอาศัยชั้น 11 แต่ปรากฏเด็กหญิงปลอดภัยราวปาฏิหาริย์ หลังจากที่เธอร่วงลงมาบริเวณพุ่มไม้ที่ด้านล่างพอดี มีเพียงอาการขวัญผวาและร้องไห้ตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ตามรายงานระบุว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในเมืองหางโจว มณฑลเจ้อเจียง ประเทศจีน ได้รับคนไข้เป็นเด็กหญิงอายุ 4 ขวบ เข้ารับการรักษา หลังจากพลัดตกลงมาจากตึก 11 ชั้น แต่กลับไม่เป็นอะไรเลย

ทั้งนี้ เด็กหญิงคนดังกล่าวพักอยู่กับครอบครัวในแฟลตที่ห้องพักชั้น 11 ขณะเกิดเหตุมีเพียงลุงกับป้าที่คอยดูแล ลุงได้ออกไปซื้ออาหารเย็น ปล่อยให้เด็กหญิงนอนเล่นอยู่ในห้องพัก เชื่อว่าระหว่างที่เด็กหญิงซุกซนและนอนเล่นอยู่ที่เบาะใกล้กับหน้าต่างบานเลื่อนของห้อง เด็กหญิงจะเปิดหน้าต่างเล่นและพลัดตกลงมาจากบริเวณนั้น

ขณะที่จุดที่เด็กหญิงพลัดตกลงมาด้านล่างนั้น เป็นพุ่มไม้ตกแต่งด้านหน้าแฟลต สูงประมาณ 20 เซนติเมตร จุดดังกล่าวพบเป็นร่องหลุมลงไป เนื่องจากแรงกระแทกของเด็กที่พลัดลงมา แต่ร่างของเด็กไม่ได้กระทบกับพื้น ก่อนที่ชาวบ้านละแวกนั้นจะเข้าไปช่วยเหลือ เพราะเด็กหญิงส่งเสียงร้องไห้ไม่หยุด

อย่างไรก็ตาม หลังจากเกิดเหตุนั้น เด็กหญิงถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล แพทย์ตรวจร่างกายและรอดูอาการต่างๆ ก็ไม่พบความผิดปกติใดๆ ไม่บาดแผลตามร่างกาย ไม่พบสัญญาณอาการช้ำในหรืออาเจียน มีเพียงรอยถลอกเล็กน้อยกับรอยช้ำที่แก้มข้างซ้าย และอาการร้องไห้ไม่หยุด ครอบครัวต้องคอยปลอมประโลมอยู่นานหลายชั่วโมง

ทั้งนี้ กรณีดังกล่าวจะต้องมีการสอบสวนข้อเท็จจริงจากเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกครั้ง เพื่อตรวจสอบว่าเข้าข่ายเป็นความประมาทหรือไม่ แม้ว่าเหตุครั้งนี้จะมีไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บหรือเป็นอันตรายถึงชีวิตก็ตาม นับเป็นอุทาหรณ์เตือนใจสำหรับพ่อแม่ที่ใช้ชีวิตเลี้ยงบุตรหลานอยู่บนอาคารสูง

 

Source: news.qq.com

ที่มา  http://news.sanook.com/1960762/

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X