ฮือฮา! เด็กหญิงวัย 13 ปี โด่งดังด้วยขาเรียวยาว 1.15 เมตร เด่นสะกดทุกสายตา
2016-03-08 17:56:58
Advertisement
คลิก!!!

 เว็บไซต์ เซี่ยงไฮ้อิสต์ รายงานเรื่องราวของ ซือ ซูอี้ เด็กหญิงวัย 13 ปีเจ้าของขาเรียวยาว 1.15 เมตร ที่กำลังโด่งดังและได้รับการพูดถึงอย่างมากในจีน หลังไปปรากฏตัวออกรายการของสถานีโทรทัศน์ซีซีทีวี หลายรายการ

 


 ซือ ซูอี้ เกิดที่เมืองจูไห่ มณฑลกวางตุ้ง มีส่วนสูง 178 เซนติเมตร โดยเป็นความยาวของขา 115 เซนติเมตร ซึ่งเท่ากับ ถง เล่ย นางแบบจากมณฑลอานฮุยที่โด่งดังกลายเป็นเน็ตไอดอลของจีนเมื่อปีที่แล้ว 

 

 

ถง เล่ย


 ขณะเดียวเธอยังมีเรียวขายาวกว่า นัดยา อูเออร์มานน์ นางแบบและนักแสดงสาวเยอรมันเจ้าของสถิติโลกกินเนส เวิลด์ เรคคอร์ด ในยุค 1990 ถึง 3 เซนติเมตร ก่อนสถิติของอูเออร์มานน์จะถูกแซงโดย สเว็ตลานา แพนคราโตวา จากรัสเซียผู้มีขายาวถึง 132 เซนติเมตร

 

นัดยา อูเออร์มานน์

 

 ปัจจุบัน ซือ ซูอี้ เรียนอยู่ที่โรงเรียนหย่งหวิงในเมืองจูไห่ ตอนอายุ 4 ขวบ เธอเริ่มเรียนบัลเลต์และเมื่ออายุ 5 ขวบก็เริ่มเรียนเปียโน 

 

 นอกจากบัลเลต์และเปียโน่แล้ว ขาที่เรียวยาวโดดเด่นยังส่งให้เธอได้เฉิดฉายบนเวทีการประกวดนางแบบและการแสดงการเต้นร่วมสมัย เธอคว้ารางวัลมากมายตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา 

 


 เมื่อถามถึงความใฝ่ฝัน ซือ ซูอี้ ตอบอย่างไม่ลังเลว่า "ต้องการเรียนต่อด้านภาพยนตร์และเป็นนักแสดง!"


 ด้านแม่ของเด็กหญิงกล่าวว่า ที่ลูกสาวสูงและขาวยาวมาจากกรรมพันธุ์ เพราะคุณพ่อก็สูง 186 เซนติเมตร และแม่ก็สูง 172 เซนติเมตร

 

 

 นอกจากนี้ยังปฏิบัติตามตารางกิจวัตรประจำวันดังต่อไปนี้อย่างเข้มงวด นั่นคือ นอนวันละ 12 ชั่วโมง ดื่มนมวันละ 4-5 แก้ว และน้ำผลไม้อีก 1 แก้วทุกวัน ร่วมกับการออกกำลังกาย

 

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X