ลุ้นมีแฟนรวย! สาวหมวยเกือบ300ชีวิตแห่เข้าแข่งขัน เฟ้นหาผู้โชคดีไปเดตเศรษฐีหนุ่มดูไบ
2016-03-08 17:55:31
Advertisement
คลิก!!!

 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์รายงานจากเมืองเฉิงตู มณฑลเสฉวน ของจีน เมื่อวันเสาร์ที่ 4 มี.ค. เผยภาพบรรยากาศสาวๆเกือบ 300 ชีวิต แห่มาลงทะเบียนสมัครเข้าแข่งขัน โครงการเฟ้นหาผู้โชคดี 12 คน เพื่อไปเดตกับเศรษฐีหนุ่มดูไบ ท่ามกลางความหวังจะพบรักแท้และได้แฟนรวย 

 

 

 

 ทางบริษัทจัดหาคู่ ผู้จัดโครงการนี้ เผยว่า การแข่งขันครั้งนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อคัดเลือกสาวที่มีคุณสมบัติเพียบพร้อมเหมาะสม ที่จะได้เดินทางไปดูไบ เพื่อพบกับหนุ่มดูไบซึ่งการันตีความร่ำรวย แต่ละคนมีทรัพย์สินไม่ต่ำกว่า 50 ล้านหยวน หรือราว 270 ล้านบาท 

 

 

 โดยหลังประกาศโครงการก็มีก็มีสาวๆส่งใบสมัครทางออนไลน์มากว่า 2,000 คน  และทางผู้จัดได้คัดเลือกเหลือเพียง 280 คน อายุระหว่าง 19-48 ปี เพื่อเข้าแข่งขันในรอบออดิชั่น ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 5 มี.ค.ผ่านมา 

 

 

 สาวหมวยน้อยใหญ่ที่มาสมัคร ก็มีที่มาแตกต่างกันกันออกไป ตั้งแต่คุณครูโรงเรียนประถม ครูสอนโยคะ สาวออฟฟิศ นักศึกษาปริญญาโท ไปจนถึงระดับแชมป์นางงามจากเวทีประกวดต่างๆ 

 

 

 สาว ๆ เหล่านี้จะต้องการทดสอบ 3 ด่าน คือด้านบุคคลิกภาพ คุณสมบัติด้านหน้าที่การงาน และสุดท้ายคือประวัติเกี่ยวกับความสัมพันธ์ครั้งก่อน ๆ ที่พวกเธอเคยมี

 
 

 

 นอกจากนี้พวกเธอต้องเปิดเผยเพื่อนในแวดวง วีแชท (WeChat) ของตัวเองต่อคณะกรรมการ เพื่อจะได้ตรวจสอบพฤติกรรมลักษณะนิสัยของสาว ๆ แต่ละราย หากพบว่ามีประวัติชอบพูดจาโอ้อวดบ่อยๆ หรือแสดงความเห็นในเชิงไม่เหมาะสม ก็จะถูกคัดออกจากการแข่งขันทันที

 

 

 สาวผู้โชคดี 12 คนที่ได้รับเลือกจะเดินทางไปดูไบพร้อมกันในเดือนมิถุนายนนี้ เพื่อพบกับเศรษฐีหนุ่มดูไบที่เข้าร่วมโครงการ และหวังสานสัมพันธ์ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขหลังจากนั้น...!?

 

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X