หนุ่มเข้าคิวรอเพียบ"เทพธิดาโรงอาหาร"ขวัญใจคนใหม่ของนักศึกษาในเจียงซี
2016-03-07 15:01:37
Advertisement
คลิก!!!

 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ รายงานสังคมออนไลน์ของจีนกำลังเห่อนักศึกษาสาวจากมหาวิทยาลัยเจียงซี นอร์มอล ในมณฑลเจียงซี ที่มารับจ๊อบพิเศษเป็นเป็นพนักงานเสิร์ฟอาหาร และกลายเป็นขวัญใจหนุ่มนักศึกษาต่างเข้าคิวรอซื้ออาหารเพียบ

 


 ด้วยความน่ารัก สดใส ยิ้มหวาน ทำเธอได้รับการขนานนามว่าเป็น "เทพธิดาแห่งโรงอาหาร" โดยเธอเป็นนักศึกษาปี 3 นามว่า "เยี่ยน" เข้าร่วมโครงการเวิร์กแอนด์สตัดดี้ ที่เปิดโอกาสให้นักศึกษาฝึกงานในหลักสูตรที่สนใจกับทางมหาวิทยาลัย 

 


 เธอกล่าวว่า การเข้าร่วมโครงการก็เพื่อหาประสบการณ์ก่อนออกไปทำงานเมื่อสำเร็จการศึกษาจากรั้วมหาวิทยาลัย ไม่ได้หวังจะมีชื่อเสียงโด่งดัง หรือเป็นที่รู้จักแต่อย่างใด นอกจากนี้เธอยังบอกว่า ตัวเองเป็นแค่ผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่ง และตั้งใจทำงานออกมาให้ดีที่สุดเท่านั้น 

 


 แม้สาว"เยี่ยน"จะถ่อมตน แต่การที่เธอเข้ามาเป็นพนักงานเสิร์ฟทำให้อาหารขายดีมาก มีหนุ่มๆเข้าคิอแถวรอยาวเหยียด ทั้งนี้เมื่อปีที่แล้ว นักศึกษาสาวที่ชื่อ"หลี่หยวน"จากมหาวิทยาลัยหยางโจว ก็สร้างชื่อเสียงโด่งดังจากการรับจ๊อบเป็นพนักงานเสิร์ฟเช่นกัน

 

 

 

 

 ขณะที่ชาวเน็ตหนุ่มๆจำนวนมากดูภาพแล้วได้แต่ถอนใจ พร้อมโพสต์ข้อความว่า "เฮ้อ ไม่ใช่ที่มหาวิทยาลัยของผมอีกแล้ว"

 

ที่มา http://shanghaiist.com/

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X