อึ้งซ้ำ! สาวฆ่าตัดคอหนูน้อยหิ้วหัวกลางกรุงมอสโก เผยทำเพื่อล้างแค้น "ปูติน"
2016-03-04 20:31:09
Advertisement
คลิก!!!

 ดิ อินดีเพนเดนต์ รายงานวันที่ 3 มี.ค. ถึงคดีสยองขวัญกลางกรุงมอสโก ประเทศรัสเซีย จากเหตุการณ์หญิงสาวยืนหิ้วศีรษะเด็กน้อยอยู่หน้าสถานีรถไฟ เมื่อวันจันทร์ที่ 29 ก.พ. ว่ามีคลิปเผยแพร่ทางออนไลน์ในวันที่ 2 มี.ค. เป็นหญิงคนดังกล่าวเอ่ยถึงการลงมือสังหารเหยื่อเด็กหญิง อายุ 3 ขวบที่ตนเองดูแลอยู่ในฐานะพี่เลี้ยง ว่าต้องการแก้แค้นประธานาธิบดีวลาดิเมียร์ ปูติน ผู้นำรัสเซีย ที่ส่งกองทัพไปร่วมถล่มในซีเรีย

 

 หญิงรายดังกล่าวชื่อ กุลเชกห์รา โบโบกูโลวา อายุ 38 ปี เป็นแม่ลูกสาม ชาวอุซเบกิสถาน \ รับจ้างดูแลเด็กหญิงชาวรัสเซียที่ตกเป็นเหยื่อในคดีนี้ 

 

 "ฉันต้องการแก้แค้นคนที่มันก่อการนองเลือด ปูตินนั่นแหละที่ก่อการนองเลือด ให้เครื่องบินไปทิ้งระเบิด (ในซีเรีย) ทำไมมุสลิมต้องถูกฆ่าด้วย ทั้งที่พวกเขาต้องการมีชีวิตอยู่" หญิงรายนี้กล่าว

 

 ส่วนคำให้การในศาล หญิงรายนี้ให้สัมภาษณ์นักข่าว อ้างว่า พระเจ้าเป็นผู้สั่งให้ตนสังหาร และว่าตนเองต้องการไปอยู่ในซีเรีย แต่ไม่มีเงินที่จะเดินทางไปได้


 
  ในคลิปที่เผยแพร่ทางออนไลน์นั้นไม่ชัดเจนว่าใครเป็นผู้สัมภาษณ์ แต่หญิงรายนี้สวมชุดแบบเดียวกับที่เดินทางไปขึ้นศาล

 

 ด้านนายดมิทรี เปสคอฟ โฆษกทำเนียบเครมลิน กล่าวว่า ผู้ฟังต้องใคร่ครวญอย่างถี่ถ้วน ในเรื่องที่มาจากปากของหญิงผู้มีสภาพจิตไม่ปกติ 


 
 ก่อนหน้านี้กลุ่มรัฐอิสลามเคยประกาศตัวว่าเป็นผู้วางระเบิดเครื่องบินของรัสเซียระเบิดเป็นจุณเหนือน่านฟัาประเทศอียิปต์ในเดือนต.ค.ปีที่แล้ว คร่าชีวิตทั้งลำ 224 ศพ เพื่อแก้แค้นที่รัสเซียเข้าไปร่วมทำศึกในซีเรียตั้งแต่เดือนก.ย.


 
 ด้านแหล่งข่าวตำรวจเผยกับสำนักข่าวอินเตอร์แฟกซ์ว่า พบการติดต่อของหญิงรายนี้กับชายสองคนที่เชื่อมโยงถึงกลุ่มคลั่งแนวคิดสุดโต่งในต่างประเทศ แต่ทีมสอบสวนกลับรีบสรุปว่าหญิงรายนี้มีอาการทางจิตไม่ปกติ โดยไม่เอ่ยถึงเรื่องที่เชื่อมโยงกับการก่อการร้าย

 

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X