ออกอาละวาด! แก๊ง 3 สาวจอมข่มขืน รีดน้ำ “อสุจิ” ชายหนุ่ม
2016-03-01 21:09:03
Advertisement
คลิก!!!

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า หนุ่มนักโบกรายหนึ่งถูกแก๊งผู้หญิง 3 คน ซึ่งขับรถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า เครสตา สีขาวเข้ามาจอดใกล้ๆ ริมถนนสายหนึ่งในซิมบับเว แล้วทำเป็นเสนอตัวขับรถพาไปส่งในเมืองบูลาวาโย ทางตะวันตกเฉียงใต้ของประเทศ

ก่อนที่ชายหนุ่มจะหลงกลนั่งรถไปด้วย จากนั้น 3 สาวก็ลวนลามพยายามปลุกเร้าอารมณ์ทางเพศของเขา กระทั่งหญิงคนหนึ่งมีเพศสัมพันธ์กับเขาโดยใช้ถุงยางอนามัย ขณะที่อีก 2 คนไม่ใช้ถุงยางอนามัย จนสำเร็จความใคร่ พวกเธอก็เก็บน้ำอสุจิของเขาไว้ ก่อนนำเขาไปทิ้งข้างทางแล้วขับรถหลบหนีไป

ซึ่งก่อนหน้านี้เคยมีเหตุการณ์ในลักษณะเดียวกันมาแล้วหลายครั้งในปี 2011 และ 2012 โดยในเดือนพฤศจิกายนปี 2011 มีหญิงสาว 3 คนและชายหนุ่มอีก 1 คน ซึ่งเป็นแฟนกับ 1 ในหญิงสาวเหล่านั้น ถูกจับกุมหลังก่อเหตุข่มขืนแล้วนำน้ำอสุจิของชายหนุ่มที่ตกเป็นเหยื่อไปใช้ทำพิธีกรรมบางอย่าง โดยพบหลักฐานเป็นถุงยางอนามัยใช้แล้ว 31 ชิ้นในรถยนต์ของพวกเขา

ขณะที่เมื่อเดือนพฤษภาคมปีที่ผ่านมา หนุ่มวัย 33 ปีถูกแก๊งผู้หญิง 3 คนใช้ปืนจี้ที่ริมถนนสายหนึ่งในแอฟริกาใต้ หลังขับรถบีเอ็มดับเบิลยู สีดำ มาทำทีเป็นสอบถามเส้นทาง ก่อนลักพาตัวไปข่มขืนแต่ไม่ได้ผล จึงบังคับให้ดื่มเครื่องดื่มบางอย่าง ซึ่งคาดว่าเป็นสารกระตุ้นอารมณ์ทางเพศ แล้วข่มขืนและเก็บน้ำอสุจิของเขาใส่ถุงพลาสติกไปแช่ไว้ในกระติกเก็บความเย็น ก่อนนำเขาไปทิ้งไว้ข้างทาง

 

ขอขอบคุณ  :  dailymail.co.uk

ที่มา  http://www.springnews.co.th/global/276837

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X