ชาวเน็ตคาดเดารายชื่อสมาชิกในซีซั่นต่อไปของรายการ "Unpretty Rapstar"
2016-03-01 12:25:55
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเน็ตคาดเดารายชื่อสมาชิก

ในซีซั่นต่อไปของรายการ "Unpretty Rapstar"

 

รายการ Mnet "Unpretty Rapstar" เป็นอีกหนึ่งรายการที่ได้รับความนิยมจากผู้ชมเป็นอย่างมากนั้น ได้ช่วยทำให้นักร้องสาวในวงการเพลงใต้ดินและไอดอลแร็ปเปอร์ได้รับการยอมรับในวงกว้างกันมากยิ่งขึ้น  

หลังจากที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในสองซีซั่นแรกไปแล้วนั้น ชาวเน็ตก็ออกมาพากันคาดเดาการแข่งขันในครั้งต่อไป โดยเมื่อเร็วๆ นี้ชาวเน็ตได้ออกมาพูดถึงนักร้องคนไหนที่อยากจะให้มาเข้าร่วมในรายการนี้กันบ้าง

จากกระทู้บนเว็บไซต์ Pann ได้มีการพูดถึงความเป็นไปได้ของผู้เข้าแข่งขันที่จะมาปรากฎตัวในซีซั่นที่สามของรายการ ซึ่งก็กลายเป็นกระทู้ที่ได้รับความสนใจอย่างมากบนโลกออนไลน์ โดยชาวเน็ตได้พากันแนะนำรายชื่อของไอดอลแร็ปเปอร์ที่อยากจะให้มาร่วมในรายการครั้งนี้กัน อาทิเช่น แอลอี (LE) วง EXID และชานมี (Chanmi) วง AOA

 

 

การแสดงความคิดเห็นจากชาวเน็ต

[คนกดไลค์ + 331, คนกดอันไลค์ – 6] ฉันจินตนาการภาพเอาไว้หมดแล้วล่ะ หากแอลอีได้เข้าร่วมรายการ พวกเขาจะถ่ายทำช่วงของเธอประมาณว่า “แร็ปเปอร์คนต่อไปก็คือ..?” และประตูก็เปิดขึ้น จากนั้นกล้องก็จะค่อยๆ เคลื่อนที่ไปอย่างช้าๆ และหยุดตรงที่ใบหน้าของเธอ กับข้อความแนะนำตัวว่า “แอลอี วง EXID” พร้อมกับให้เธอร้องเพลงว่า “สวัสดีฉันแอลอี วง EXID” และจากนั้นก็เล่นเพลง “Up Down”, “Hot Pink” และ “Ah Yeah” แล้วกลับไปที่การสัมภาษณ์ของเธอ

[คนกดไลค์ + 226, คนกดอันไลค์ – 4] หากชานมีปรากฎตัวในรายการนี้ เธอคงโดนวิพากษ์วิจารณ์ตั้งแต่ในตอนที่ 1 เลยล่ะ   

[คนกดไลค์  + 113, คนกดอันไลค์ – 4] แอลอี วง EXID แน่นอน

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X