3สาวทำใจดีให้หนุ่มขึ้นรถไปด้วยก่อนรุมข่มขืน รีด"อสุจิ"ทำพิธีกรรม
2016-02-27 20:16:07
Advertisement
คลิก!!!

เว็บไซต์ มิร์เรอร์ ของอังกฤษรายงานตำรวจเมืองบูลาวาโย ประเทศซิมบับเว กำลังตามจับตัว  3 สาวขับรถยนต์โตโยต้า รุ่นเครสต้า สีขาว ที่ทำทีใจดีรับหนุ่มรายหนึ่งซึ่งโบกรถบนถนนหมายเลข 6 ของเมืองบูลาวาโย ขออาศัยไปลงยังจุดหมายด้วย แต่พวกเธอกลับขับรถออกนอกเส้นทางไปพื้นที่ชนบทปลอดคนรุมข่มขืนชายหนุ่มเพื่อเพื่อรีดอสุจิ ก่อนทิ้งเหยื่อไว้ข้างทาง

 


 หลังจากนั้นชายหนุ่มที่ตกเป็นเหยื่อได้เข้าแจ้งความกับตำรวจเพื่อเร่งตามหาผู้กระทำผิด โดยโฆษกตำรวจฝ่ายสืบสวนแห่งสถานีบูลาวาโย กล่าวว่า "เหยื่อขอติดรถไปลงคอว์เดรย์ ปาร์ก แต่แล้วหญิงสาวสามคนได้เปลี่ยนเส้นทาง ซึ่งชายหนุ่มได้สอบถาม พวกเธอตอบว่าไปทางลัด ก่อนจอดรถในที่เปลี่ยวแล้วลงมาขืนใจ หญิงคนหนึ่งใช้ถุงยางอนามัยเพื่อป้องกันขณะมีเพศสัมพันธ์ แต่อีกสองรายไม่ใช้ พวกเธอร่วมกันรีดอสุจิของเขาเก็บไว้ ก่อนทิ้งเหยื่อลงข้างทาง"

 

 


 ตำรวจไม่ได้บอกว่าทำให้ 3 สาวจึงรีดอสุจิชายหนุ่มไป แต่เคยมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นมาหลายครั้งแล้วทั่วประเทศโดยเฉพาะช่วงระหว่างปีค.ศ. 2011 และ 2012 ขณะที่สื่อท้องถิ่นระบุว่า น่าจะนำอสุจิไปประกอบพิธีกรรมทางไสยศาสตร์ที่เรียกว่า "จูจู" ซึ่งเป็นความเชื่อว่าจะช่วยทำให้โชคดี โดยผู้ก่อเหตุจะมอมยาเหยื่อใช้ปืน หรือมีดขู่ รวมทั้งให้ทานยาปลุกเซ็กส์ และรุมขืนใจซ้ำหลายครั้ง 

 

จุดที่3สาวรับชายหนุ่มให้ขึ้นรถไปด้วย

 


 ทั้งนี้เมื่อเดือนพ.ย.ปีค.ศ. 2011 ตำรวจได้จับกุม 3 สาวพี่น้องและแฟนหนุ่มหนึ่งราย ข้อหาทำร้ายร่างกายข่มขืนหนุ่มที่ขอโบกรถและรีดเอาอสุจิไปประกอบพิธีกรรมโดยพบหลักฐานถุงยางอนามัย 31 ถุงในรถ

 

ที่มา The Mirror

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X