พลาดแล้ว! นักร้องจีนถูกจับได้ “ลิปซิงก์” หลังถือไมค์กลับหัว (คลิป)
2016-02-25 17:41:06
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 25 ก.พ. 59 สำนักข่าว People’s Daily รายงานว่า นักร้องโฟล์คซอง นามว่า Sa Dingding ต้องพบเจอกับสถานการณ์อันน่าอับอาย หลังถูกผู้ชมจับได้ว่า ร้องเพลง “ลิปซิงก์” บนเวทีในงาน Lantern Festival Gala เมื่อวันที่ 22 ก.พ. ที่ผ่านมา โดยระหว่างการแสดง Dingding ได้ถือไมโครโฟนกลับหัว ต่อมา เมื่อเธอรู้ตัวก็รีบกลับด้านไมโครโฟนให้ถูกต้องอย่างรวดเร็ว ซึ่งจากเหตุการณ์ดังกล่าวได้สร้างภาพลักษณ์ด้านลบให้กับเธอพอสมควร

ทั้งนี้ เว็บไซต์ Yibada รายงานว่า หลังเหตุการณ์ดังกล่าวผ่านไปไม่นาน นักร้องสาว Dingding ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความติดตลกผ่านแอคเคาท์เหวยป๋อส่วนตัวว่า “ในครั้งหน้า ทักษะการแสดงของเธอจะต้องดีขึ้นกว่านี้”

ขณะที่ เว็บไซต์ The WorldPost ก็ได้รายงานว่า การลิปซิงก์ในประเทศจีนยังไม่เป็นที่ยอมรับมากนัก โดยก่อนหน้านี้ มีนักร้องรายหนึ่งถูกจับได้ว่าลิปซิงก์ระหว่างการแสดงในงานพิธีเปิดโอลิมปิก ที่เมืองปักกิ่ง เมื่อปี 2008 ซึ่งได้ถูกสั่งห้ามไม่ให้ร่วมฝึกซ้อม และหากมีการกระทำผิดซ้ำ ก็อาจโดนแบนหนักขึ้นอีก รวมถึงสูญเสียโอกาสในการได้รับใบอนุญาตให้ขึ้นแสดง

 

ร้องเพลงลิปซิงก์

 

Source : refinery29

ที่มา  http://www.springnews.co.th/global/275970

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X