ชาวเน็ตแห่ชม 2 วัยรุ่น เก็บขยะระหว่างทางขึ้นเขาใหญ่
2016-02-23 19:57:15
Advertisement
คลิก!!!

กระแสชาวเน็ตแห่ชื่นชม 2 วัยรุ่น ทำความดีระหว่างทางเดินเท้าขึ้นเขาใหญ่

กระแสชาวเน็ตแห่ชื่นชม 2 วัยรุ่น นายฤทธิเดช เกตตากแดด หรือ น้องเป้ นักศึกษามหาวิทยาลัยอุบลราชธานี และ นางสาวสายธาร ใจเพ็ง หรือ น้องปอ นักเรียนโรงเรียนอัสสัมชัญนครราชสีมา ที่ได้เดินทางไปพักผ่อนที่เขาใหญ่ ในช่วงวันหยุดที่ผ่านมา ทั้งสองไม่รู้จักกันมาก่อน แต่มีอุดมการณ์เดียวกันคือรักษ์สิ่งแวดล้อม และทั้งสองร่วมทำความดีโดยการเดินเก็บขยะริมฝั่งถนน ระหว่างทางขึ้น - ลง เขาใหญ่

ทั้งสองต่างคนต่างนั่งรถโดยสารมาลงที่ด่านเก็บเงินทางขึ้นเขาใหญ่และตั้งใจจะโบกรถขึ้นไปด้านบน แต่เนื่องจากรถโดยสารสาธารณะสุดปลายทางที่ป้อมเก็บเงิน แต่ในระหว่างที่กำลังจะโบกรถ ทั้งสองก็ได้มาเจอและรู้จักกันเป็นครั้งแรก จึงตกลงว่าจะโบกรถไปด้วยกัน

โดยจุดหมายปลายทางคือลานกางเต็นท์ผากล้วยไม้ที่อยู่ห่างออกไป 24 กิโลเมตร ระหว่างรอรถทั้งสองก็ตัดสินใจเดินทางเรื่อย ๆ และเก็บขยะข้างทาง จนมีคนมาพบเห็นต่างก็ยกนิ้วให้และลงมาถ่ายรูปแชร์กันในรูปโซเซียลและทำให้คนในโลกโซเซียลต่างเข้ามาชื่นชมนักศึกษาทั้งสองคนจำนวนมาก

นายฤทธิเดช กล่าวว่า ขอขอบคุณทุกคนที่ชื่นชม และให้กำลังใจในการทำกิจกรรมทำความดีครั้งนี้ ตนและน้องปอ เป็นเพียงส่วนหนึ่งของเยาวชนที่ต้องการเห็นความงามของธรรมชาติให้คงอยู่สืบไป และอยากเชิญชวนพี่น้องชาวไทยทุกคนร่วมใส่ใจในการรักษ์ธรรมชาติ

 

ที่มา  http://news.sanook.com/1953826/

 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X