ชาวเน็ตแห่ประณามหนุ่มบีบคอแมว ประชดแฟนไม่รับโทรศัพท์ จนท.รุดช่วยกลางดึก-จ่อเอาผิด
2016-02-23 18:33:39
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 22 กุมภาพันธ์ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สังคมออนไลน์ได้ร่วมกันแชร์คลิปวิดีโอชายหนุ่มคนหนึ่ง กำลังบีบคอแมวของแฟนสาว ในร้านคาร์แคร์สถานที่ทำงาน พร้อมระบุข้อความว่า “ถ้าไม่ยอมรับโทรศัพท์ จะบีบคอเเมวจนตาย” โดยต่อมา ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า แมวที่ถูกบีบคอในคลิปเป็นของเพื่อนตนเอง ซึ่งเป็นแฟนกับชายที่ปรากฎในคลิป โดยเพื่อนสาวของตนนั้นต้องการจะเลิกกับฝ่ายชาย แต่ฝ่ายชายไม่ยอมจึงทำร้ายแมวแทน พร้อมทั้งเเจ้งพิกัดว่า เหตุดังกล่าวนั้นเกิดขึ้นที่ ร้านคาร์แคร์ในพื้นที่ อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี

โดยหลังจากที่คลิปวิดีโอได้เผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตต่างวิพากษ์วิจารณ์ถึงพฤติกรรมอันโหดร้ายของชายหนุ่มอย่างแพร่หลาย พร้อมทั้งเรียกร้องไปยังกลุ่มพิทักษ์สัตว์และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้เข้ามาช่วยเหลือเป็นการด่วน

ภายในคืนวันเดียวกันนั้น แฟนเพจเฟซบุ๊ก WatchDog Thailand เครือข่ายพิทักษ์สัตว์และต่อต้านการค้าสุนัขข้ามชาติ รายงานว่า ได้มีการประสานไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าม่วง กาญจนบุรี, เจ้าหน้าที่กู้ภัยกาญจนบุรี มูลนิธิขุนรัตนาวุธ, เจ้าหน้าที่มูลนิธิ มิราเคิล ออฟ ไลฟ์  และหญิงเจ้าของแมว เพื่อให้เข้าช่วยเหลือและนำแมวออกมายังที่ปลอดภัยเป็นที่เรียบร้อยเเล้ว โดยเมื่อเวลาประมาณ 00.00 น. เจ้าหน้าที่จึงสามารถช่วยเหลือแมวออกมาได้ และได้นำฝากไว้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าม่วง เพื่อรอหญิงเจ้าของแมวมารับตัว

สำหรับในส่วนของการดำเนินคดีนั้น พนักงานสอบสวน สภ.ท่าม่วง กำลังดำเนินการตรวจสอบหลักฐานคลิปวิดีโอ พร้อมติดต่อชายในคลิปมาสอบปากคำ และรับทราบข้อกล่าวหากระทำการทารุณกรรมสัตว์ โดยไม่มีเหตุอันสมควร ต่อไป

 

ที่มา  มติชนออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X