คลิปแดนซ์สุดมันในที่สาธารณะของคังดงวอน (Kang Dong Won) มียอดผู้เข้าชมแล้วมากกว่าล้านวิว
2016-02-21 14:08:00
Advertisement
คลิก!!!

คลิปแดนซ์สุดมันในที่สาธารณะของ

คังดงวอน (Kang Dong Won) มียอดผู้เข้าชมแล้วมากกว่าล้านวิว

 

คลิปการเต้นของนักแสดงหนุ่มคังดงวอน (Kang Dong Won) ที่มีความสุขอย่างมากจากความนิยมของผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเขา “A Violent Prosecutor” นั้น กลายเป็นคลิปที่มีผู้ชมเกินกว่า 1 ล้านวิวไปแล้ว

คลิปดังกล่าวได้รับการเปิดเผยออกมาบนช่องทางออนไลน์เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เนื่องจากภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเขานั้นมีผู้เข้าชมเกินกว่า 8 ล้านคนไปแล้ว ตามรายงานจากตารางหนังทำเงินของเกาหลี  

จากคลิปนั้นเราจะได้เห็นคังดงวอนออกมาเต้นร่วมกับสาวๆ รุ่นใหญ่ ซึ่งเป็นฉากสำคัญฉากหนึ่งในแคมเปญการเลือกตั้งของตัวแสดงอูจงกิล (Woo Jong Gil) ซึ่งเป็นตัวร้ายของภาพยนตร์เรื่องนี้

ในระหว่างที่เปิดเพลง “Bomba” ของเจสซี่ มาทาดอร์ (Jessy Matador) อยู่นั้น คังดงวอนก็ได้ออกสเต็ปการเต้นรำ อาทิเช่น ท่าหุ่นยนต์, ท่าซัฟเฟอร์แดนซ์ ฯลฯ

โดยแฟนๆ ของภาพยนตร์ได้เลือกให้ฉากนี้นั้น เป็นฉากที่น่าประทับใจมากที่สุดในภาพยนตร์เรื่องนี้กันเลยทีเดียว

ภาพยนตร์แนวตลกเรื่องนี้มีแนวโน้มว่าจะทำยอดผู้เข้าชมได้มากกว่า 9 ล้านคน ซึ่งตอนนี้ก็มีผู้เข้าชมไปแล้วทั้งสิ้นราวๆ 8.5 ล้านคน นับถึงเวลา 16.00 น. ของวันศุกร์ที่ผ่านมา  

ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นเรื่องราวการล้างแค้นของอัยการที่มีชื่อว่าบยอนแจอุค (Byun Jae Wook) ซึ่งรับบทโดยฮวังจองมิน (Hwang Jung Min) ผู้ซึ่งถูกจำคุกเนื่องจากการกล่าวเท็จในเรื่องเกี่ยวกับคดีฆาตกรรม  

อย่างไรก็ดีเขาก็ได้กลับมาหาตัวคนร้ายที่แท้จริง นั่นก็คือฮันชีวอน (Han Chi Won) ซึ่งรับบทโดยคังดงวอน ผู้ซึ่งมีอาชีพเป็นอาชญากรนั่นเอง

 

คลิปวีดีโอ

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X