ฆาตกรรมโหดทารกหญิงแรกเกิด ถูกแทงใต้หัวใจ - ลิ้นปี่ 2 แผล เฉือนข้อเท้าซ้าย-แขนซ้ายขาด
2016-02-19 19:15:50
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อเวลา 23.00 น.วันนี้ 18 ก.พ.59 พ.ต.ต.อาทิตย์   ศรีปราชญ์สารวัตร สภ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากนายสมศักดิ์  ภารกิจ อายุ 44 ปี ชาว ต.โพธิ์งาม อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี พบศพทารกถูกใส่กระสอบปุ๋ยวางทิ้งใต้เสาไฟฟ้าในหมู่บ้าน บ้านหนองแสงซึ่งเป็นเขตรอยต่อระหว่างบ้านม่วง หมุ่ 3 ต.โพธิ์งาม อ.ประจันตคาม กับ บ้านหนองไม้เอกหมู่15 ต.โพธิ์งาม จึงรายงานผู้บังคับบัญชาตามลำดับชั้นและพร้อมด้วย พ.ญ.ศิริวรรณ สมานพันธุ์ แพทย์เวร รพ.ประจันตคาม รีบรุดไปตรวจสอบ

 

แยกจากถนนสายสุวรรณศร หรือสาย 33 (ประจันตคาม - ปราจีนบุรี) เข้าไปเกือบ 2 กม.เศษผ่านวัดโนนสะอาด หรือ บ้านม่วงไป เลี้ยวทางด้านขวาจนสุดเส้นทางเป็นถนนในหมู่บ้านช่วงทางสามแพร่งใต้โคนเสาไฟฟ้าพบถุงปุ๋ยสีขาวด้านในเป็นศพทารกเพศหญิงแรกคลอดออกจากครรภ์มารดาผู้พบเห็นนำออกมาวางรอให้เจ้าหน้าที่ชันสูตร สภาพศพเริ่มเน่าส่งกลิ่นเหม็น แพทย์คาดว่าเสียชีวิตมาแล้ว 3 วัน  ตรวจสอบที่ข้อมือซ้าย และขาซ้าถูกของมีคมเฉือนจนขาด ที่ใต้หน้าอกซ้ายบริเวณหัวใจถูกแทง 1 แผล และที่หน้าอกบริเวณลิ้นปี่อีก 1 แผล

 

พ.ต.ต.อาทิตย์   กล่าวว่า "สอบสวนเบื้องต้นนายสมศักดิ์ ผู้พบศพคนแรกให้การว่ากลับจากไปเที่ยวเล่นหมู่บ้านเขานันทา มาถึงจุดที่เกิดเหตุเห็นสุนัขเห่ากรรโชกที่โคนเสาไฟฟ้าจึงจอดดูพบถุงปุ๋ยสีขาวใบดังกล่าวจึงแก้ออกดูพบเป็นศพทารกถูกท้องไว้ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ในเบื้องต้นจะได้ตรวจสอบคนในหมู่บ้านที่และใกล้เคียง ที่มีประวัติตั้งครรภ์ และคลอดบุตร หรือ สาวโรงงานตามห้องเช่า - หอพัก ที่แอบคลอดบุตรเพื่อสืบสาวคลี่คลายคดีดังกล่าวต่อไป และสำหรับศพทารกจะนำส่งชันสูตรพลิกสพที่สถาบันนิติเวชตรวจสอบโดยละเอียดอีกครั้งหนึ่ง" พ.ต.ต.อาทิตย์ กล่าว

 

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X