ผิดว่าตามผิด ผู้ประกาศข่าวกีฬาช่อง3 ยืดอกรับ ทั้ง‘เมา’ ทั้ง‘ป่วย’ ทำอ่านข่าวเบลอ
2016-02-17 17:43:26
Advertisement
คลิก!!!

จากกรณีสังคมออนไลน์แห่เเชร์คลิปวิดีโอบันทึกการอ่านข่าวของผู้ประกาศข่าวกีฬาช่วง “สปอร์ต อัพเดต” ในรายการ “ข่าววันใหม่” ทางช่อง 3 ที่ออกอากาศไปเมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งมีลักษณะการอ่านที่จับใจความไม่ได้ วกไปวนมา จนผิดสังเกตคล้ายคนเมา กระทั่งต่อมา นายกฤษฎิน สุวรรณบุปผา ผู้ประกาศข่าวกีฬาร่วมช่อง ในฐานะหัวหน้างาน ได้ออกมาชี้แจงกรณีดังกล่าว ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ในทำนองว่า สาเหตุที่ผู้ประกาศข่าวในคลิปวิดิโอนั้นอ่านข่าวจับใจความไม่ได้นั้น มาจากอาการข้างเคียงของยา เเละการทำงานหักโหมจนเกินลิมิตของตัวเอง

ความคืบหน้าล่าสุด วันนี้ (17 ก.พ.) นายกฤษฎิน ได้ออกโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวชี้เเจงถึงกรณีดังกล่าวอีกครั้ง ระบุว่า

วันนี้อิง เข้ามาสารภาพตรงๆ ว่าค่ำวันเกิดเหตุได้ดื่มมาจากงานเลี้ยงครับ พอกินยาตบท้ายเลยไปกันใหญ่ เจ้าตัวรู้สึกผิดกับผู้ชม กับสถานีและอาชีพตัวเอง ขอแสดงความรับผิดชอบด้วยการพักหน้าจอ

ขอบใจน้องที่ออกมารับผิดกันตรงๆแบบลูกผู้ชาย ไม่งั้นพี่ก็เป็น “จำเลยสังคม” ที่ปกป้องคนผิด จะเก่งจะขยันแค่ไหน ผิดก็ต้องรับโทษ ส่วนจะพักหน้าจอนานแค่ไหนว่ากันตามกฎระเบียบของสถานี

ความผิดพลาดครั้งนี้คงไม่ได้อยู่ที่อิง คนเดียวนะครับ หวังว่าพี่ๆในส่วนอื่นจะออกมารับผิดชอบร่วมกันครับ

อย่างไรก็ตาม ภายหลังการออกมาชี้แจงดังกล่าว ได้มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่แสดงความชื่นชมที่ผู้ประกาศคนดังกล่าวยอมรับผิดออกมาตรงๆ รวมทั้งแสดงความเห็นใจ และให้กำลังใจกับผู้ประกาศรายนี้ เนื่องจากที่ผ่านมานั้นทำหน้าที่ได้ดีมาโดยตลอด

 

ที่มา  มติชนออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X