ชาวเน็ตอ้างว่าเด็กฝึกหัดหน้าใหม่คิมเซจอง มีทักษะเทียบเท่าได้กับแทยอน!!
2016-02-15 16:17:47
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเน็ตอ้างว่าเด็กฝึกหัดหน้าใหม่

คิมเซจอง (Kim Se Jung) มีทักษะที่เทียบเท่าได้กับแทยอน (Taeyeon)

 

ชาวเน็ตอ้างว่าเมื่อได้เห็นเด็กฝึกหัดคนนี้ ในที่สุดพวกเขาก็พบใครบางคนผู้ซึ่งสามารถที่จะเป็นได้แบบแทยอน (Taeyeon) กันได้แล้ว

ไม่ต้องสงสัยกันเลยว่าแทยอนนั้นเป็นไอดอลหญิงอีกหนึ่งคนที่มีความสามารถ และได้รับความนิยมอย่างมากในวงการเพลงเคป็อป แต่เด็กฝึกหัดสาวคนนี้จะสามารถเทียบเท่าได้กับระดับความสามารถของตำนานอย่างแทยอนกันได้หรือไม่นะ?

จากกระทู้บนเว็บไซต์ Pann ชาวเน็ตอ้างว่าเด็กฝึกหัดคนนี้สามารถที่จะเทียบได้เลยกับแทยอน

จากหัวข้อกระทู้ “ในที่สุดก็ค้นพบไอดอลหญิงที่กำลังจะเดบิวต์ซึ่งอยู่ในระดับเดียวกันกับแทยอนแล้ว?”

“ฉันคิดว่าแทยอนนั้นอาจจะเป็นไอดอลเพียงหนึ่งเดียวในตอนนี้ที่มีความสามารถทั้งการร้องและมีหน้าตาที่ดูสวยงาม แต่ฉันว่าฉันคงคิดผิดไป เพราะว่าฉันคิดว่าไอดอลสาวคนนี้น่าจะเป็นคนที่เดินตามรอยเท้าของแทยอนได้ ซึ่งเธอก็จะเดบิวต์ในเร็วๆ นี้แล้ว T_T_T_T_T__T_T_

คิมเซจอง (Kim Se Jung) เธอสวยมาก และทักษะการร้องเพลงของเธอนั้นก็ดีเทียบเท่ากับแทยอนเลย”

 

การแสดงความคิดเห็นจากชาวเน็ต

[คนกดไลค์ +82 / คนกดอันไลค์ -15] ฉันคิดว่ามันยังคงเร็วเกินไปที่จะเอาไปเปรียบเทียบกับแทยอน แต่ฉันคิดว่าเธอน่าจะไปอยู่ในระดับเดียวกันได้ หลังจากที่ทำการเดบิวต์และฝึกฝนให้มากกว่านี้ T_T_T_T ฉันกังวลว่าเธอจะโดนวิพากษ์วิจารณ์จริงๆ T_T_T_T_T ถือว่าเป็นเกียรติของเธอเลยนะที่ได้รับการเปรียบเทียบกับแทยอน

[คนกดไลค์ +68 / คนกดอันไลค์ -18] ฉันไม่คิดว่าเธอนั้นอยู่ในระดับเดียวกันกับแทยอน แต่ฉันคิดว่าเธอเป็นหนึ่งในไอดอล ผู้ซึ่งจะสามารถทำได้ทุกสิ่งและกลายเป็นไอดอลแถวหน้าได้

[คนกดไลค์ +63 / คนกดอันไลค์ -31] เอาจริงๆ นะ ฉันคิดว่าคิมเซจองยอดเยี่ยมมากๆ เธอดูสดใส มีบุคลิกที่ดี และร้องเพลงออกมาได้ดีด้วย

[คนกดไลค์ +28 / คนกดอันไลค์ -24] เธอดีกว่าแทยอนมาก นับตั้งแต่ที่เธอนั้นมีนิสัยส่วนตัวที่ดีกว่า ฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X