ร่ำไห้สำนึกผิดโยน “น้องหมาชิวาวา” ขอสังคมให้อภัย ตร.คุมตัวส่งศาลพิจารณา
2016-01-28 13:22:23
Advertisement
คลิก!!!

จากกรณี น.ส.เมยานี สิทธิสุข อายุ 23 ปี เข้าแจ้งความกับร.ต.อ.ไพสาร ใจซื่อ พงส.สน.วังทองหลาง ว่าสุนัขพันธุ์ชิวาวาเพศเมียของตน ถูกนายยลดา จำปาศรี อายุ 23 ปี เพื่อนสาวประเภทสอง จับโยนจากชั้น 5 ของอพาร์ตเม้นท์แห่งหนึ่งในซอยลาดพร้าว 122 ลงมาค้างที่หลังคาชั้น 2 จนตาย สาเหตุจากนายยลดาโมโหที่สุนัขขับถ่ายทำให้ห้องสกปรก เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหานายยลดา ทำให้เสียทรัพย์นั้น และกระทำการทารุณกรรมสัตว์ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 27 ม.ค. ที่ผ่านมา ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

 


 ความคืบหน้าเมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 28 ม.ค. ที่สน.วังทองหลาง เจ้าหน้าที่นำตัวนายยลดาส่งศาลแขวงพระนครเหนือ เพื่อส่งสำนวนให้ศาลพิจารณาคดี โดยขณะที่นายยลดาเดินทางมาถึงมีสีหน้าโศกเศร้า

 


 พร้อมทั้งเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวด้วยน้ำตาคลอเบ้า ว่า เรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมดตนขอยอมรับผิด ที่ทำลงไปโดยไม่มีความยับยั้งชั่งใจ และจะเป็นบทเรียน หากย้อนเวลาได้จะไม่ทำแบบนี้ จะไล่ให้น้องหมาออกไปนอกห้องแทน หลังเกิดเหตุคงทำได้แค่ยิ้มรับเอาไว้ และข่าวที่ออกไปคงมีผลกระทบต่อตนเองบ้าง แต่ก็จะรับเอาไว้ หลังจากทราบข่าวเพื่อนที่สนิทและเข้าใจก็ให้กำลังใจและปลอบใจ


 อย่างไรก็ตาม เรื่องที่เกิดขึ้นตนก็ได้ชี้แจงไปแล้วว่า สาเหตุเพราะตนทนความสกปรกไม่ไหว อยากให้เห็นใจ เพราะตนเคยพักอยู่คนเดียว จนน.ส.เมยานีมาขออาศัยอยู่ด้วยชั่วคราว ตนก็ให้อยู่ แต่กลับไม่ได้ดูแลให้ดี ทำให้ห้องสกปรก ตนต้องมาทำความสะอาดห้องเองทุกวัน ที่ผ่านมา ก็เคยให้เงินไปซื้ออาหารสุนัข รวมทั้งช่วยปกปิดเจ้าของอาคาร ซึ่งมีกฎห้ามนำสัตว์มาเลี้ยงในอาคารด้วย หลังเกิดเหตุตนก็ถูกทางอาคารไล่ออกเรียบร้อยแล้วด้วย อยากจะขอความเมตตาจากสังคมให้ยกโทษให้ตน และจากผลการกระทำตนก็ได้รับโทษแล้ว

 

ที่มา  http://www.khaosod.co.th/view_newsonline.php?newsid=1453954520

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X