ภาพยนตร์เรื่อง 'The King' นำแสดงโดย โจอินซอง, จองอูซอง คอนเฟิร์มชื่อนักแสดง + เตรียมเปิดกล้อง ก.พ นี้
2016-01-27 09:29:28
Advertisement
คลิก!!!

ภาพยนตร์เรื่อง 'The King' นำแสดงโดย

โจอินซอง, จองอูซอง คอนเฟิร์มชื่อนักแสดง + เตรียมเปิดกล้อง ก.พ นี้

 

ภาพยนตร์เรื่อง 'The King' ที่เป็นผลงานการคัมแบ็คผลงานจอเงินของโจอินซอง ได้คอนเฟิร์มรายชื่อนักแสดงหลักในเรื่องออกมาแล้ว

เมื่อวันที่ 25 มกราคม ทีมงานภาพยนตร์เรื่อง 'The King' ได้คอนเฟิร์มการแคสติ้งนักแสดงหลักในเรื่อง ได้แก่ คิมอาจุง, แบซองอู, รยูจุนยอล, คิมอีซอง, จองอึนแช, จองซองโม, ฮวังซึงออน และอีจูยอน ออกมาต่อจากการคอนเฟิร์มสองนักแสดงนำ โจอินซองกับจองอูซอง

'The King' เป็นภาพยนตร์แอ็คชั่นอาชญากรรมที่จะเล่าถึงการเผชิญหน้าและการเอาชีวิตรอดของผู้ชายคนหนึ่งที่อยากเป็นผู้ปกครองโลก กับเหล่าผู้มีอำนาจ โดยได้ดำเนินการแคสติ้งนักแสดงหลักในเรื่องเสร็จเรียบร้อยแล้ว และจะเปิดกล้องถ่ายทำในเดือนกุมภาพันธ์นี้

โจอินซองที่จะรีเทิร์นผลงานภาพยนตร์ในรอบ 7 ปี จะรับบทเป็น 'พัคแทซู' ที่ตระหนักถึงรสชาติของอำนาจและใฝ่ฝันถึงความสำเร็จ ส่วนจองอูซองจะรับบทเป็น 'ฮันคังชิก' ผู้มีอิทธิพลที่แข็งแกร่งที่ชักจูงพัคแทซูเข้ามาสู่โลกของอำนาจ และใช้เขาเป็นมือและเท้าของตัวเอง

คิมอาจุงจะรับบทเป็น ซังฮี ภรรยาที่มาจากครอบครัวมั่งคั่งที่พยายามที่จะเดบิวท์ในสังคมชั้นสูงของพัคแทซู แบซองอูจะรับบทเป็น ยังดงชอล มือขวาของฮันคังชิกและเป็นรุ่นพี่ในมหาวิทยาลัยของพัคแทซู รยูจุนยอลจะรับบทเป็น ทูอิล ผู้มีความสามารถในองค์กรและเป็นรุ่นน้องเก่าที่บ้านเกิดของพัคแทซู คิมอีซองจะรับบทเป็น คิมอึงซู บอสขององค์กรที่ถวายจิตวิญญาณให้กับอำนาจ ในขณะที่จองซองโมจะรับบทเป็นตัวละครที่มีความสัมพันธ์กับพัคแทซู ส่วนจองอึนแชจะรับบทเป็นพี่น้องกับพัคแทซู ซึ่งก็ยังมีดาราหน้าใหม่ในวงการนักแสดงหญิง ได้แก่ ฮวังซึงออน และอีจูยอน มาร่วมงานด้วย

ผู้กำกับฮันแจริม เปิดเผยถึงความรู้สึกว่า "ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นผลงานที่ผมทุ่มเทในการทำภาพยนตร์แอ็คชั่นอาชญากรรมที่สนุกสนานเป็นอย่างมาก แล้วก็รู้สึกดีใจที่ได้แคสติ้งนักแสดงชื่อดังมาร่วมงานด้วยครับ"


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X