ภาพยนตร์เรื่อง 'After Love' นำแสดงโดย พัคชีฮู, ยุนอึนฮเย คอนเฟิร์ม เตรียมเข้าฉาย มี.ค นี้
2016-01-26 08:31:58
Advertisement
คลิก!!!

ภาพยนตร์เรื่อง 'After Love' นำแสดงโดย

พัคชีฮู, ยุนอึนฮเย คอนเฟิร์ม เตรียมเข้าฉาย มี.ค นี้

 

ภาพยนตร์เรื่อง 'After Love' นำแสดงโดย พัคชีฮู (Park Si Hoo) และยุนอึนฮเย (Yoon Eun Hye) เตรียมเข้าฉายในเดือนมีนาคมนี้

เมื่อวันที่ 25 มกราคม ทีมงานภาพยนตร์เรื่อง 'After Love' ได้คอนเฟิร์มการเข้าฉายภาพยนตร์ในเดือนมีนาคม ปี 2016 และเปิดเผยภาพโปสเตอร์หลักออกมาให้ชมกันแล้ว

'After Love' เป็นภาพยนตร์ที่จะเล่าถึงเรื่องราวความรักและการพบกันราวกับพรหมลิขิตของชายหนุ่มที่ความรู้สึกแห้งเหี่ยวกับหญิงสาวที่ไม่อาจลืมรักครั้งแรกได้ โดยเป็นภาพยนตร์ร่วมทุนสร้างเกาหลี-จีน ที่ได้พัคชีฮูกับยุนอึนฮเยมารับบทนักแสดงนำ ซึ่งก็ได้คอนเฟิร์มเข้าฉายในเดือนมีนาคมนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากปรึกษาหารือเรื่องกำหนดการฉายภาพยนตร์มาหลายครั้ง

นอกจากพัคชีฮูกับยุนอึนฮเยแล้ว ยังมีนักแสดงสมทบ ได้แก่ ฮันจูวาน ที่เป็นเพียงคนเดียวที่จดจำอดีตของ อึนฮง (รับบทโดย ยุนอึนฮเย) ที่ไม่อาจลืมรักครั้งแรกได้ และมุนฮีคยองที่รับบทเป็นแม่ของ ซองจุน (รับบทโดย พัคชีฮู) ที่แห้งเหี่ยวกับเรื่องความรัก

ส่วนนักแสดงเด็ก คิมจีมินและฮงแทอี ก็จะมารับบทเป็นยุนอึนฮเยกับพัคชีฮูในวัยเด็กตามลำดับ ซึ่งก็สร้างความคาดหวังให้กับภาพยนตร์เป็นอย่างมาก

ส่วนในภาพโปสเตอร์หลักของภาพยนตร์เรื่อง 'After Love' ที่เปิดเผยออกมาให้ชมกันนั้น สร้างความสนใจให้กับผู้ชมด้วยบรรยากาศที่ดูเหมือนการจัดงานแต่งงานท่ามกลางแสงอาทิตย์อบอุ่นที่สาดส่องเข้ามา โดยภาพที่พัคชีฮูกับยุนอึนฮเยหันหน้าเข้าหากันพร้อมกับรอยยิ้ม ก็ถ่ายทอดความรู้สึกสุขและเศร้าที่สัมผัสได้เมื่อมีความรักออกมาอย่างละเอียดอ่อน สร้างความสงสัยถึงเรื่องราวความรักสุดพิเศษที่จะเกิดขึ้นในภาพยนตร์เป็นอย่างมาก

นอกจากนี้ ข้อความที่ระบุว่า 'ชั่วขณะที่ความทรงจำถูกเปลี่ยนเป็นความรัก' ก็ยิ่งสร้างความสงสัยเกี่ยวกับเรื่องราวความรักของทั้งคู่เป็นอย่างมาก


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X