YG Entertainment ร่วมลงทุนในผลงานละครเรื่องใหม่ "Startling by Each Step: Ryo"
2016-01-25 16:51:19
Advertisement
คลิก!!!

YG Entertainment ร่วมลงทุน

ในผลงานละครเรื่องใหม่ "Startling by Each Step: Ryo"

 

YG Entertainment จะร่วมเป็นพันธมิตรกับทางบริษัท Universal Studios ผู้ผลิตละครเรื่อง "Startling by Each Step: Ryo" ซึ่งนำแสดงโดยอีจุนกิ (Lee Joon Gi) และไอยู (IU)

YG Entertainment จะไม่เพียงร่วมลงทุนกับละครเรื่องนี้เพียงเท่านั้น แต่ยังได้มีส่วนร่วมในการผลิตและร่วมทำการตลาดอีกด้วย ละครเรื่อง "Startling by Each Step: Ryo" ได้รับความสนใจอย่างมาก หลังจากที่กลายเป็นละครเอเชียเรื่องแรกที่ได้รับการผลิตขึ้นโดยทางบริษัท Universal Studios อีกทั้งยังได้ผู้กำกับคิมคยูแท (Kim Kyu Tae) จากละครเรื่อง "That Winter, The Wind Blows" มาร่วมงานอีกด้วย แถมยังได้บริษัท YG Entertainment มาอยู่เบื้องหลังฉากต่างๆ ในการถ่ายทำละครเรื่อง "Startling by Each Step: Ryo" ก็ยิ่งเพิ่มคุณภาพในการผลิตละครเรื่องนี้ขึ้นไปอย่างมากเลยทีเดียว

ละครเรื่องนี้ดัดแปลงเนื้อหามาจากนวนิยายในชื่อเรื่องเดียวกัน และเป็นละครรีเมคจากละครสุดฮิตทางช่อง Hunan TV ที่เคยออกอากาศไปเมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมานี้ และส่งผลให้นักแสดงนำสาวของเรื่องอย่าง หลิว ซือซือ (Cecilia Liu Shishi) และนักแสดงชายคนอื่นๆ นั้น โด่งดังไปตามๆ กันในตอนนั้น

ละครเรื่อง "Startling by Each Step: Ryo" นำแสดงโดย อีจุนกิ, ไอยู, คังฮานึล (Kang Ha Neul), ฮงจงฮยอน (Hong Jong Hyun), แบคฮยอน (Baekhyun) วง EXO, นัมจูฮยอก (Nam Joo Hyuk), คิมจีซู (Kim Ji Soo), ซองดงอิล (Sung Dong Il), คิมซองคยุน (Kim Sung Kyun) ฯลฯ ละครเรื่องนี้จะถ่ายทำให้เสร็จสิ้นสมบูรณ์ทั้งหมด 100% ก่อนที่จะออกอากาศให้ชมกันในช่วงปลายปี 2016 นี้

 

ภาพจาก http://www.mydaily.co.kr

แปลจาก http://kpopfighting.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X