แรงส่งท้าย!! "Reply 1988" ทำลายสถิติเรตติ้งทุกรายการของทางช่องเคเบิ้ลทีวี
2016-01-18 10:02:10
Advertisement
คลิก!!!

แรงส่งท้าย!! "Reply 1988"

ทำลายสถิติเรตติ้งทุกรายการของทางช่องเคเบิ้ลทีวี

 

ละครเรื่อง “Reply 1988” ได้ทำการออกอากาศตอนสุดท้ายไปแล้วเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และได้สร้างสถิติเรตติ้งมากที่สุดจากทุกรายการของทางช่องเคเบิ้ลทีวีในเวลานี้

เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ตอนที่ 20 ของละครเรื่องนี้สามารถทำเรตติ้งจากผู้ชมไปได้มากถึง 19.6% ซึ่งก็เป็นตอนอวสานของละครนับตั้งแต่ที่ออกอากาศฉายมาในเดือนพฤศจิกายน ตัวแทนจากทางช่องเคเบิ้ล tvN กล่าว

จากสถิติเรตติ้งนี้ ทำให้ละครเรื่องนี้กลายเป็นละครที่ได้รับความนิยมมากที่สุดจากทางช่องเคเบิ้ลทีวีและทางช่องฟรีทีวีเลยทีเดียว จึงเป็นสิ่งที่พิสูจน์ได้อย่างดีเลยว่ามีความเป็นไปได้ที่ช่องเคบิ้ลทีวีนั้นจะผลิตละครที่ฮิตออกมาได้เช่นเดียวกัน

สำหรับสถิติเรตติ้งสูงสุดของทางช่องเคบิ้ลทีวีที่เคยได้ทำไว้ก่อนหน้านี้นั้น ก็คือรายการประกวดร้องเพลง “Super Star K2” ซึ่งทำเรตติ้งสูงสุดไปได้ถึง 18.1% ในปี 2010

สำหรับตอนสุดท้ายของละครเรื่อง “Reply 1988” นั้น ยังถือว่าเป็นการประสบความสำเร็จสูงสุดจากละครชุด “Reply” ทั้งหมด อาทิ “Reply 1994” ในปี 2013 และ “Reply 1997” ในปี 2012 อีกด้วย

***ด้านล่างนี้มีเฉลยเนื้อหาตอนสุดท้าย***

ในตอนสุดท้ายของละคร สามีด็อกซอน (Deok Sun) รับบทโดยฮเยริ (Hye Ri) ก็ได้เฉลยออกมาแล้วว่าคือแท็ค (Taek) รับบทโดยพัคโบกอม (Park Bo Gum) ซึ่งเป็นคำตอบที่แฟนๆ ของละครนั้นต่างรอคอยที่จะทราบกันมานาน ในขณะเดียวกันโบรา (Bo Ra) รับบทโดยรยูฮเยยอง (Ryu Hye Young) และซอนอู (Sun Woo) รับบทโดยโกคยองพโย (Go Kyung Pyo) ก็ได้เข้าพิธีแต่งงานกัน

ละครเรื่อง “Reply 1988” นั้น เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับครอบครัวและชีวิตประจำวันของผู้คนที่อาศัยอยู่ในชุมชนเล็กๆ แห่งหนึ่งของกรุงโซล ย่านซังมุน-ดง ในช่วงปี 1988 ซึ่งจะพาให้ผู้ชมละครหวนย้อนกลับไปถึงช่วงเวลา “ที่ดีๆ ในวันเก่าๆ”

 

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X