YG เผย WINNER เตรียมคัมแบ็คมิวสิควิดีโอ 3 เพลงรวด เริ่มโปรโมทตั้งแต่สัปดาห์นี้เป็นต้นไป
2016-01-18 09:48:27
Advertisement
คลิก!!!

YG เผย WINNER เตรียมคัมแบ็ค

มิวสิควิดีโอ 3 เพลงรวด เริ่มโปรโมทตั้งแต่สัปดาห์นี้เป็นต้นไป

 

WINNER เตรียมคัมแบ็คพร้อมกับมิวสิควิดีโอ 3 เพลง

เมื่อวันที่ 16 มกราคม ผู้เกี่ยวข้องจาก YG Entertainment ต้นสังกัดของ WINNER เปิดเผยกับ Star News ว่า "WINNER เตรียมจะเปิดตัวมิวสิควิดีโอ 3 เพลง ที่รวมอยู่ในมินิอัลบั้ม 'EXIT' ที่จะวางจำหน่ายในวันที่ 1 กุมภาพันธ์นี้ครับ"

โดยผู้เกี่ยวข้องกล่าวว่า "ในมินิอัลบั้ม 'EXIT' จะมีเพลง 4-5 เพลง รวมอยู่ในอัลบั้ม ซึ่งเพลง 'Pricked' ที่เปิดตัวออกมาให้ฟังกันก่อน ก็รวมอยู่ในมินิอัลบั้ม 'EXIT' เช่นกัน แต่เราไม่สามารถเปิดเผยได้ครับว่าเพลง 'Pricked' รวมอยู่ในมิวสิควิดีโอ 3 เพลง ด้วยหรือเปล่า" ซึ่งก่อนหน้านี้ WINNER ได้เปิดตัวเพลง 'Pricked' ออกมาให้ฟังกันก่อน เมื่อวันที่ 11 มกราคม ที่ผ่านมา

ผู้เกี่ยวข้องกล่าวอธิบายว่า "WINNER จะเข้าสู่การโปรโมทเป็นเวลา 2 สัปดาห์ ตั้งแต่สัปดาห์นี้เป็นต้นไปครับ โดยการโปรโมทจัดขึ้นจากไอเดียของประธานยังฮยอนซอกครับ"

อนึ่ง WINNER ได้รับความรักเป็นอย่างมากจากการส่งเพลงไตเติ้ล 'Empty' จากอัลบั้มเดบิวท์ '2014 S/S' เมื่อปี 2014 ขึ้นครองชาร์ตเพลงต่างๆ ในเกาหลี


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X