4Minute เลื่อนคัมแบ็คผลงานเพลงใหม่ออกไปเป็นเดือนหน้า
2016-01-17 12:56:24
Advertisement
คลิก!!!

4Minute เลื่อนคัมแบ็ค

ผลงานเพลงใหม่ออกไปเป็นเดือนหน้า

 

เมื่อวันที่ 15 มกราคม คนในวงการเพลงได้ออกมาเปิดเผยว่า เกิร์ลกรุ๊ปวง 4Minute วางแผนที่จะเลื่อนการคัมแบ็คของพวกเธอออกไปจากเดิม  

ตามรายงานข่าวระบุว่า พวกเธอกำลังทำงานสำหรับผลงานเพลงคัมแบ็คอัลบั้มชุดนี้ และหวังว่าจะปล่อยออกมาให้ฟังกันเมื่อมันสมบูรณ์แบบมากที่สุด แทนที่พวกเธอจะคัมแบ็คตามกำหนดเดิมในเดือนมกราคมนั้น พวกเธอได้ตัดสินใจเปลี่ยนเป็นคัมแบ็คในช่วงเดือนกุมภาพันธ์แทนในเวลานี้   

ผลงานเพลงอัลบั้มชุดใหม่ล่าสุดของพวกเธอ จะเป็นผลงานที่ออกตามมาจากผลงานเพลง “Crazy” ซึ่งวางจำหน่ายไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปี 2015 ผลงานเพลงใหม่และคอนเซ็ปต์อัลบั้มของพวกเธอได้รับการยืนยันออกมาแล้ว โดยที่พวกเธอนั้นกำลังทุ่มเทเวลาทั้งหมดในตอนนี้สำหรับการคัมแบ็คของพวกเธอ

นอกจากนั้นยังมีการเปิดเผยอีกว่า 4Minute ได้เสร็จสิ้นการถ่ายภาพแจ็คเก็ตอัลบั้มกันไปแล้ว โดยพวกเธอเตรียมที่จะถ่ายทำมิวสิกวีดีโอเพลงกันในสัปดาห์หน้านี้ สำหรับผลงานไตเติ้ลเพลงใหม่ของพวกเธอนั้นจะได้ร่วมงานกับดีเจชื่อดังระดับโลกอย่าง DJ Skrillex โดยสมาชิกของวงได้เริ่มต้นทำงานกับเขาที่สตูดิโอของต้นสังกัด CUBE Entertainment กันมาตั้งแต่ในวันที่ 19 ธันวาคม ที่ผ่านมา

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X