ละครเรื่อง "Reply 1988" จะจัดงานคอนเสิร์ตเป็นของตัวเองในเดือนมี.ค.นี้
2016-01-17 12:46:32
Advertisement
คลิก!!!

ละครเรื่อง "Reply 1988"

จะจัดงานคอนเสิร์ตเป็นของตัวเองในเดือนมี.ค.นี้

 

ถึงแม้ว่าละครเรื่อง "Reply 1988" จะจบลงไปแล้ว แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าทุกอย่างจะสิ้นสุดลงตามไป ล่าสุดทีมงานจากละครเรื่อง "Reply 1988" ได้ประกาศออกมาว่าจะจัดงานคอนเสิร์ตของตัวเองขึ้นมา พร้อมได้นักแสดงนำจากละครและนักร้องเพลงประกอบละครเรื่องนี้มาร่วมงานกันอย่างพร้อมเพรียง

งานคอนเสิร์ต "Reply 1988 Drama Concert" เตรียมจัดขึ้นในวันที่ 5 มีนาคม ณ แกรนด์ พีช พาเลซ ในมหาวิทยาลัยคยองฮี โดยคอนเสิร์ตจะจัดขึ้น 2 รอบด้วยกันคือ รอบแรกเวลา 16.00 น. และรอบสองเวลา 20.00 น.  

แล้วใครบ้างล่ะที่จะมาขึ้นทำการแสดงบนเวทีวันนั้น? ในคอนเสิร์ตนี้ก็จะได้นักแสดงนำของละครอย่างฮเยริ (Hyeri), รยูจุนยอล (Ryu Joon Yeol), รยูฮเยยอง (Ryu Hye Young) และอีดงฮวี (Lee Dong Hwi) มาร่วมภายในงาน อีกทั้งยังได้นักร้องจากเพลงประกอบละครเรื่องนี้ อาทิ บยอนจินซอบ (Byun Jin Sub), โนเอล (Noel), พัคโบรัม (Park Bo Ram) และวาเบิ้ล (Wable) มาร่วมโชว์ในงานวันนั้นเช่นกัน

ก่อนหน้านี้ละครเรื่อง "Reply 1994" ก็เคยได้จัดงานคอนเสิร์ตหลังจากที่ละครจบไปแล้วเช่นเดียวกัน และจากความฮิตของละครเรื่องนี้ก็คาดกันว่า งานคอนเสิร์ต "Reply 1988" จะได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากแฟนๆ กันอย่างแน่นอน  

ทั้งนี้ ตั๋วเข้าชมงานคอนเสิร์ตจะเปิดจำหน่ายในวันที่ 18 มกราคม เวลา 14.00 น. ทางเว็บไซต์ G-Market

 

แปลจาก http://www.allkpop.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X