จองอู (Jung Woo) เตรียมร่วมเป็นแขกรับเชิญในตอนที่ 18 ของละครเรื่อง “Reply 1988″
2016-01-04 19:06:44
Advertisement
คลิก!!!

จองอู (Jung Woo) เตรียมร่วมเป็นแขกรับเชิญในตอนที่ 18

ของละครเรื่อง “Reply 1988

 

นักแสดงหนุ่มจองอู (Jung Woo) จะกลับมาร่วมงานละครชุด “Reply” อีกครั้ง ด้วยการมาเป็นแขกรับเชิญให้กับละครเรื่อง “Reply 1988”

นักแสดงหนุ่มจากละครเรื่อง “Reply 1994” เตรียมที่จะมาปรากฏตัวในตอนที่ 18 ของละคร ตามรายงานข่าวจากสื่อท้องถิ่นในวันที่ 4 มกราคม

ในขณะเดียวกัน ก่อนหน้านี้ก็มีการเปิดเผยออกมาว่าอดีตนักแสดงจากละครชุด “Reply” อาจจะได้มาร่วมเป็นแขกรับเชิญในซีซั่นล่าสุดของละครเรื่องนี้ ส่วนรายชื่อของนักแสดงและช่วงเวลาที่จะได้ออกอากาศนั้น ต่างถูกปกปิดเอาไว้เป็นความลับมาโดยตลอด

การที่จองอูได้มาร่วมเป็นแขกรับเชิญในละครครั้งนี้นั้น ต้องขอบคุณความสนิทสนมสุดใกล้ชิดของเขาและทีมงานจากละครชุด “Reply” ก่อนหน้านี้ในช่วงฤดูใบไม้ร่วง เพื่อนนักแสดงร่วมของเขาจากละครเรื่อง “Reply 1994″ อย่างโกอารา (Go Ara) ก็ได้เดินทางมาเยี่ยมกองถ่ายละครเพื่อให้การสนับสนุนทีมงานเช่นเดียวกัน จองอูยังเปิดเผยอีกว่าเขานั้นเป็นแฟนละครตัวยงของเรื่อง “Reply 1988″ ด้วยเช่นเดียวกัน

ในขณะเดียวกัน ละครเรื่อง “Reply 1988″ กำลังออกอากาศให้ชมกันทุกคืนวันศุกร์และเสาร์ เวลา 19.40 น. ทางช่อง tvN

 

ภาพจาก http://entertain.naver.com

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X