โจอินซอง (Jo In Sung) จัดบุฟเฟ่ต์เลี้ยงทีมงานและนักแสดงจากละครเรื่อง “Reply 1988″
2015-12-31 13:36:41
Advertisement
คลิก!!!

โจอินซอง (Jo In Sung) จัดบุฟเฟ่ต์

เลี้ยงทีมงานและนักแสดงจากละครเรื่อง “Reply 1988

 

นักแสดงหนุ่มโจอินซอง (Jo In Sung) ได้ให้การสนับสนุนนักแสดงและทีมงานจากละครเรื่อง “Reply 1988″ ด้วยบุฟเฟ่ต์อาหารมื้อใหญ่!!

เป็นที่ทราบกันดีว่า โจอินซองและนักแสดงหนุ่มซองดงอิล (Sung Dong Il) นั้นสนิทสนมกันอย่างมาก และดูเหมือนว่าโจอินซองต้องการที่จะจัดเซอร์ไพรส์ให้กับเขาด้วยมื้ออาหารสุดพิเศษ  

ในช่วงกลางเดือนพฤศจิกายน บริษัทจัดเลี้ยงมื้ออาหารที่ชื่อ Da Dam ได้ทำการอัพโหลดภาพถ่ายลงในบล็อกทางการ ด้วยมื้ออาหารบุฟเฟ่ต์ที่เตรียมพร้อมไว้สำหรับทีมงานและนักแสดงของละครเรื่อง “Reply 1988”

ตามรายงานจากทางบริษัทจัดเลี้ยงนั้นได้เปิดเผยว่า โจอินซองได้แอบไปเซอร์ไพรส์ยังกองถ่ายละครเพื่อดูอาหารที่ได้จัดเตรียมเอาไว้ พร้อมกล่าวติดตลกว่า “ผมคิดว่านี่มันดีกว่าตอนที่ทำให้กับผมอีกนะครับ”

อีกทั้งโจอินซองยังได้อยู่ที่กองถ่ายตลอดเวลาจนกระทั่งได้ทำการเสิร์ฟมื้ออาหารทั้งหมดจบลงไป และได้ทำการพูดคุยกับซองดงอิลในเวลานั้นอีกด้วย  

ทั้งนี้ นักแสดงทั้งสองคนได้สนิทสนมกันนับตั้งแต่ได้ร่วมงานในละครเรื่อง “It’s Okay, That’s Love” เมื่อปี 2014 และดูเหมือนว่าพวกเขาจะยังคงเป็นเพื่อนสนิทที่ดีต่อกันอยู่ในเวลานี้  

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X