สื่อรายงานข่าวไอยูคอนเฟิร์มรับบทนำในละครเรื่อง "Moon Lovers” ด้านต้นสังกัดบอกยังไม่ได้ตัดสินใจในขั้นสุดท้าย!!
2015-12-30 13:04:45
Advertisement
คลิก!!!

สื่อรายงานข่าวไอยูคอนเฟิร์มรับบทนำ

ในละครเรื่อง "Moon Lovers” ด้านต้นสังกัดบอกยังไม่ได้ตัดสินใจในขั้นสุดท้าย!!

 

เมื่อเร็วๆ นี้ ได้มีสื่อท้องถิ่นรายงานข่าวออกมาว่า นักร้องสาวไอยู (IU) ได้คอนเฟิร์มที่จะมาร่วมแสดงในผลงานละครเรื่องใหม่ SBS “Moon Lovers” แล้ว

ตามรายงานข่าวก่อนหน้านี้เปิดเผยว่า มีนักแสดงหญิงหลายคนให้ความสนใจที่จะเข้าร่วมงานในละครเรื่องนี้ อย่างไรก็ดีนักร้องสาวไอยูก็ได้คอนเฟิร์มออกมาว่า เธอจะมารับบทนำหญิงในละครเรื่องนี้อย่างแน่นอนแล้ว โดยเธอนั้นกำลังได้รับความสนใจอย่างมากกับการได้มาร่วมงานพร้อมกับ 9 นักแสดงหนุ่มหน้าหล่อแห่งยุคนี้  

ก่อนหน้านี้ไอยูเคยฝากผลงานการแสดงมาแล้วในละครเรื่อง “Producer” และ “Beautiful Man” ซึ่งก็เป็นสิ่งที่พิสูจน์ถึงศักยภาพด้านการแสดงของเธอออกมาได้เป็นอย่างดี ด้านแฟนคลับของเธอก็ต่างคาดหวังกันอย่างสูงมากสำหรับการร่วมงานในละครเรื่อง “Moon Lovers” ในครั้งนี้ของเธอ

ก่อนหน้านี้นักแสดงหนุ่มคิมซองกยุน (Kim Sung Gyoon) ก็ได้คอนเฟิร์มที่จะมาปรากฏตัวในละครเรื่องนี้เช่นเดียวกัน ในขณะที่นักแสดงคนอื่นๆ ก็กำลังอยู่ในระหว่างการตัดสินใจที่จะเข้าร่วมงานละครเรื่องนี้กัน อาทิเช่น อีจุนกิ (Lee Joon Gi), คังฮานึล (Kang Ha Neul), ฮงจงฮยอน (Hong Jong Hyun), แบคฮยอน (Baekhyun) วง EXO และนัมจูฮยอก (Nam Joo Hyuk)

อย่างไรก็ดี ตัวแทนจากทาง Loen Tree ต้นสังกัดของไอยูได้เปิดเผยว่า ไอยูนั้นได้รับการทาบทามให้มารับบทนำในละครเรื่อง “Moon Lovers” จริง แต่เธอนั้นยังไม่ได้ทำการตัดสินใจในขั้นตอนสุดท้ายเวลานี้ ถึงแม้จะมีแถลงการณ์จากทางต้นสังกัดของเธอออกมา แต่ก็ดูเหมือนว่าสื่อก็ยังคงเล่นข่าวว่าไอยูนั้นจะได้มาร่วมงานในละครเรื่องนี้อย่างแน่นอนแล้วกันต่อไป

 

ภาพจาก http://news.donga.com

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X