พัคแฮจิน (Park Hae Jin) แปลงโฉมเป็น ยูจอง พระเอกสองบุคลิกในละครเรื่อง 'Cheese in the Trap'
2015-12-30 12:37:36
Advertisement
คลิก!!!

พัคแฮจิน (Park Hae Jin) แปลงโฉมเป็น ยูจอง

พระเอกสองบุคลิกในละครเรื่อง 'Cheese in the Trap'

 

พัคแฮจิน (Park Hae Jin) แปลงโฉมเป็นรุ่นพี่ยูจองที่มีสองบุคลิกในละครเรื่อง 'Cheese in the Trap'

เมื่อวันที่ 29 ธันวาคม ทีมงานละครเรื่อง 'Cheese in the Trap' ทางช่อง tvN ได้เปิดเผยภาพของพัคแฮจินที่รับบทเป็น ยูจอง หนุ่มสุดเพอร์เฟ็คที่ซ่อนนิสัยที่แท้จริงสุดอันตรายเอาไว้ภายใต้รอยยิ้มที่อ่อนหวานออกมาให้ชมกันแล้ว

โดยในภาพที่เปิดเผยออกมาในครั้งนี้ เผยให้เห็นภาพของพัคแฮจินในละครเรื่อง 'Cheese in the Trap' โดยเขาได้แสดงสีหน้าที่ดูน่ากลัวจนไม่น่าเข้าใกล้ และเผยให้เห็นแววตาที่ดูอ่อนโยน ซึ่งภาพลักษณ์ที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงของพัคแฮจินก็สร้างความสงสัยให้กับผู้ชมเป็นอย่างมาก

สำหรับบทบาท ยูจอง ที่พัคแฮจินได้รับ เป็นชายหนุ่มสุดเพอร์เฟ็คทั้งด้านการศึกษา, ฐานะ, หน้าตา และใจดีกับทุกคนที่อยู่ในโรงเรียน แต่เขาก็มีความน่าสงสัยที่ไม่สามารถคาดเดาได้ ซึ่งก็จะมาสร้างความรู้สึกกำกวมให้กับผู้ชมในการรับชมละคร

ทางผู้เกี่ยวข้องจากละครเรื่อง 'Cheese in the Trap' กล่าวว่า "พัคแฮจินเผยความอบอุ่นถึงขั้นทำให้ทีมงานทุกคนยิ้มได้ในขณะเล่นเป็นยูจองที่มีความอ่อนโยนในกองถ่ายละคร และเผยให้เห็นพลังที่รุนแรงในขณะเล่นเป็นยูจองที่เย็นชาครับ" เสริม "ก็ขอฝากติดตามบทบาทของยูจองที่มีเสน่ห์กันด้วยนะครับ"

อนึ่ง ละครเรื่อง 'Cheese in the Trap' จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 4 มกราคม ปี 2016 เวลา 23.00 น. (ตามเวลาเกาหลี)


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X