ชาวเน็ตต่างพากันพูดถึงวงไอดอลกรุ๊ปผู้ซึ่งพยายามอย่างเต็มที่ในทุกๆ คอนเซ็ปต์!!
2015-12-29 08:18:41
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเน็ตต่างพากันพูดถึงวงไอดอลกรุ๊ป

ผู้ซึ่งพยายามอย่างเต็มที่ในทุกๆ คอนเซ็ปต์!!

 

วงไอดอลกรุ๊ปนั้นมักจะทำการเปลี่ยนคอนเซ็ปต์กันอยู่ตลอดในทุกๆ ครั้งที่ทำการคัมแบ็คผลงานเพลงใหม่ และมีหลายๆ วงที่ได้พยายามใช้คอนเซ็ปต์ที่ดูแตกต่างกันออกไป

อย่างไรก็ดี ชาวเน็ตได้ค้นพบว่ามีไอดอลอยู่กลุ่มหนึ่งที่พยายามอย่างเต็มที่ในทุกๆ ครั้งที่ได้รับคอนเซ็ปต์ใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นจากคอนเซ็ปต์งานแต่งงานไปจนกระทั่งถึงงานปาร์ตี้ก็ตาม

ชาวเน็ตกล่าวว่า นักร้องจากสังกัด SM Entertainment อย่างวง Girls’ Generation นั้น ได้ใช้ความพยายามอย่างมากสำหรับในทุกๆ คอนเซ็ปต์ที่พวกเธอนั้นได้รับกัน

 

นอกเหนือไปจากคอนเซ็ปต์บริสุทธิ์และเซ็กซี่แล้วนั้น ก็ดูเหมือนว่าพวกเธอจะพยายามทำในทุกๆ สิ่ง สำหรับทุกๆ ครั้งที่พวกเธอนั้นได้คัมแบ็ค นั่นทำให้ฉันอยากที่จะติดตามการคัมแบ็คในครั้งต่อไปของพวกเธอหลังจากนี้กันจริงๆ  

 

การแสดงความคิดเห็นจากชาวเน็ต

[คนกดไลค์ + 75, คนกดอันไลค์ – 2] คอนเซ็ปต์ของพวกเธอแตกต่างกันออกไปหมดเลยนับตั้งแต่ที่ได้เดบิวต์กันมา

[คนกดไลค์ + 72 , คนกดอันไลค์ – 4] Genie และ Run Devil Run ออกแนวเซ็กซี่ Genie นั้นทำให้พวกเธอได้รับแฟนคลับกลุ่มผู้ชายจำนวนมาก การที่ให้พวกเธอมาสวมใส่เครื่องแบบของผู้ชายนั้นคือความคิดที่ยอดเยี่ยมไปเลยล่ะ

[คนกดไลค์ + 35, คนกดอันไลค์ – 1] เสื้อผ้าของเพลง Mr. Mr. นั้นตื่นตาตื่นใจมาก ㅠㅠ ฉันรักคอนเซ็ปต์ทั้งหมดของวง SNSD

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X