ชาวเน็ตต่างประทับใจในน้ำเสียงของนัมจู (Namjoo) วง Apink หลังจากได้ชมคลิปการแสดงชุดนี้กัน
2015-12-29 08:08:56
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเน็ตต่างประทับใจในน้ำเสียงของนัมจู (Namjoo) วง Apink

หลังจากได้ชมคลิปการแสดงชุดนี้กัน

 

อึนจี (Eunji) นั้นอาจเป็นไอดอลคนแรกที่แฟนๆ ต่างคิดกันไว้ในใจเมื่อใดก็ตามที่พูดถึงเสียงร้องของวง Apink แต่เมื่อเร็วๆ นี้สมาชิกอีกคนของวงอย่างนัมจู (Namjoo) ได้พิสูจน์ให้แฟนๆ ได้เห็นกันแล้วว่า เธอก็เป็นนักร้องที่ยอดเยี่ยมเช่นเดียวกัน  

ผู้ชมต่างประทับใจในน้ำเสียงของเธอไปเมื่อเร็วๆ นี้ จากการเข้าร่วมแข่งขันในรายการ "King of Masked Singer" และเมื่อได้ทำการเปิดเผยโฉมหน้าของเสียงร้องภายใต้หน้ากากนั้นออกมาก็ได้รับการเฉลยว่าเธอคนนั้นก็คือนัมจูวง Apink นั่นเอง ชาวเน็ตไม่สามารถที่จะแอบซ่อนเอาประหลาดใจกันเอาไว้ได้เลย นับตั้งแต่ที่ตัวตนของเธอนั้นได้รับการเปิดเผยออกมา ชาวเน็ตก็ต่างส่งเสียงชื่นชมไปยังนักร้องจากสังกัด A Cube Entertainment คนนี้ ถึงเสียงร้องที่น่าเหลือเชื่อของเธอกัน

 

การแสดงความคิดเห็นจากชาวเน็ต

[คนกดไลค์ + 1626, คนกดอันไลค์ – 85] ว้าวเธอถูกบดบังด้วยอึนจีมาโดยตลอด แต่เธอนั้นเสียงดีจริงๆ

[คนกดไลค์ +1317, คนกดอันไลค์ – 75] ใครกันที่บอกว่าอึนจีเป็นเพียงนักร้องที่เสียงดีคนเดียวของวง APink

[คนกดไลค์ + 1067, คนกดอันไลค์ – 62] ไฟท์ติ้งนัมจูวง APink!

[คนกดไลค์ + 1103, คนกดอันไลค์ – 102] ว้าวนี่ทำเอาฉันประหลาดใจไปเลยล่ะ ฉันไม่ค่อยรู้จักวง Apink มากนัก ดังนั้นฉันจึงคิดว่าอึนจีเป็นเพียงคนเดียวที่เสียงร้องดี แต่เธอเองก็ทำได้ดีเช่นกัน   

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X