คูฮเยซอน (Goo Hye Sun) เผยความสวยสง่าในภาพแฟชั่นชุดเจ้าสาวโดยไม่รับค่าตัว
2015-12-28 10:37:26
Advertisement
คลิก!!!

คูฮเยซอน (Goo Hye Sun) เผย

ความสวยสง่าในภาพแฟชั่นชุดเจ้าสาวโดยไม่รับค่าตัว

 

นักแสดงสาว คูฮเยซอน (Goo Hye Sun) เผยภาพแฟชั่นในชุดเจ้าสาวที่ถ่ายทำโดยไม่รับค่าตัวเพื่อแฮร์สไตลิสต์ที่ทำงานร่วมกันมา 13 ปี

เมื่อเร็วๆ นี้ คูฮเยซอนได้ถ่ายภาพแฟชั่นในชุดเจ้าสาวเพื่อผู้อำนวยการซอยุน ที่เปิดร้านทำผมที่ชองดัมดง คังนัมกู กรุงโซล โดยจะนำไปใช้เป็นแผ่นพับและตกแต่งภายในช็อป

คูฮเยซอนที่เดบิวท์ในวงการบันเทิงในฐานะพรีเซนเตอร์โฆษณา เมื่อปี 2002 ได้ร่วมงานกับผู้อำนวยการซอยุนที่รับหน้าที่เป็นแฮร์สไตลิสต์ของเธอในขณะนั้น และได้มาถ่ายทำภาพแฟชั่นในครั้งนี้เพื่อแฮร์สไตลิสต์ของเธอ แสดงให้เห็นถึงมิตรภาพที่ไม่เคยเปลี่ยนแปลงตลอด 13 ปี

โดยผู้อำนวยการซอยุน กล่าวว่า "คุณฮเยซอนคงจะเหนื่อยเพราะตารางงานเยอะ แต่เธอก็ตอบรับการถ่ายภาพแฟชั่นด้วยความยินดีค่ะ ตอนนี้เธอกำลังถ่ายทำละครอยู่ที่ประเทศจีน แต่ก็เดินทางกลับมาเกาหลีชั่วขณะเพื่อถ่ายทำภาพแฟชั่นในครั้งนี้ให้โดยไม่ได้หยุดพัก ซึ่งทำให้ฉันอยากจะขอบคุณเธอมากๆ อีกครั้งค่ะ"

ผู้อำนวยการซอยุนกล่าวแนะนำเกี่ยวกับคอนเซ็ปต์การถ่ายทำว่า "เราได้ถ่ายทอดความรู้สึกที่ดูวัยรุ่นด้วยทรงผมที่เป็นธรรมชาติ ไม่ใช่ทรงผมสำหรับเจ้าสาวแต่เดิม อย่างการเกล้าผม ส่วนการแต่งหน้าก็ได้ถ่ายทอดออกมาอย่างเป็นธรรมชาติด้วยการสร้างจุดเด่นที่ริมฝีปาก ตัดกับผิวกระจ่างใสของคุณฮเยซอนค่ะ"

ส่วนในภาพแฟชั่นเจ้าสาวที่เปิดเผยออกมานั้น คูฮเยซอนได้เผยให้เห็นเสน่ห์ของเจ้าสาวที่ดูสดใสกับทรงผมดัดลอนและรอยยิ้มสดใสขณะถือดอกไม้อยู่ในมือ ส่วนอีกภาพ เธอได้สวมมงกุฎกับผ้าแพรคลุมหน้าเจ้าสาว เผยให้เห็นภาพลักษณ์ที่ดูสวยสง่าเป็นอย่างมาก

อนึ่ง คูฮเยซอนได้รับเลือกให้มารับบทนางเอกในละครจีนฟอร์มยักษ์เรื่อง 'The Legendary Tycoon' และกำลังถ่ายทำละครอยู่ที่ Hengdian ประเทศจีน อยู่ในขณะนี้ และเธอยังได้เปิดตัวเพลง 'A Day without Sound' ร่วมกับโปรดิวเซอร์ชเวอินยอง ออกมาเมื่อวันที่ 17 ธันวาคม ที่ผ่านมา


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X