พัคแฮจิน (Park Hae Jin) มอบของขวัญสุดพิเศษด้วยปาร์ตี้คริสต์มาสในกองถ่ายละครเรื่อง 'Cheese in the Trap'
2015-12-28 10:34:12
Advertisement
คลิก!!!

พัคแฮจิน (Park Hae Jin) มอบของขวัญสุดพิเศษง

ด้วยปาร์ตี้คริสต์มาสในกองถ่ายละครเรื่อง 'Cheese in the Trap'

 

นักแสดงหนุ่ม พัคแฮจิน (Park Hae Jin) มอบของขวัญสุดพิเศษในกองถ่ายละคร

เมื่อวันที่ 27 ธันวาคม อ้างอิงจากต้นสังกัดของพัคแฮจิน ระบุว่า พัคแฮจินได้เลี้ยงอาหารต่างๆ เช่น เค้ก, เบียร์ ในกองถ่ายละครเรื่อง 'Cheese in the Trap' ทางช่อง tvN ที่จัดขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้ ซึ่งเป็นการใช้เวลารับประทานอาหารกันอย่างเพลิดเพลินกับนักแสดงและทีมงานเนื่องในเทศกาลคริสต์มาส

โดยทางต้นสังกัดของพัคแฮจิน เปิดเผยว่า "พัคแฮจินได้เตรียมของขวัญเอาไว้เพื่อเป็นพลังอันยิ่งใหญ่ให้กับนักแสดงและทีมงานที่ทุ่มเทความพยายามเพื่อที่จะสร้างละครที่มีระดับความสมบูรณ์แบบสูงเนื่องในเทศกาลคริสต์มาสครับ"

อ้างอิงจากผู้เกี่ยวข้องคนหนึ่ง ระบุว่า พัคแฮจินดูแลทีมงานทุกคนเป็นอย่างดีโดยไม่เคยลืมวันที่ระลึกและวันเทศกาล ซึ่งผู้เกี่ยวข้องกล่าวว่า "เพราะปาร์ตี้ที่พัคแฮจินเตรียมเอาไว้ ทำให้กองถ่ายละครเต็มไปด้วยความสุขครับ"

อนึ่ง ละครเรื่อง 'Cheese in the Trap' ที่พัคแฮจินเข้าร่วมแสดงในบท ยูจอง จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 4 มกราคม ปี 2016 เวลา 23.00 น. (ตามเวลาเกาหลี)


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X