EXO สร้างประวัติศาสตร์ใหม่ให้แอพฯ V ของ Naver หลังมีผู้ติดตามทะลุ 1 ล้านคน ในเวลาที่สั้นที่สุด
2015-12-14 10:55:36
Advertisement
คลิก!!!

EXO สร้างประวัติศาสตร์ใหม่ให้แอพฯ V ของ Naver

หลังมีผู้ติดตามทะลุ 1 ล้านคน ในเวลาที่สั้นที่สุด

 

EXO เขียนประวัติศาสตร์ใหม่ให้กับแอพพลิเคชั่น Naver V

EXO ได้เปิดแชนแนล EXO ในแอพพลิเคชั่น V ของ Naver เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน และได้พิสูจน์ให้เห็นถึงความนิยมของวง EXO อีกครั้งจากการทำสถิติผู้ติดตามทะลุ 1,000,000 คน ในเวลาเพียง 23 วัน (นับถึงวันที่ 12 ธันวาคม) ซึ่งนับว่าเป็นระยะเวลาที่สั้นที่สุดในประวัติศาสตร์ของ Naver V Channel

อีกทั้ง เมื่อวันที่ 10 ธันวาคม ที่ผ่านมา EXO ยังได้จัดคัมแบ็คสเตจ 'EXO COMEBACK STAGE 'Sing For You'' ทาง EXO Channel ของ Naver V เปิดตัวโชว์เพลงใหม่เป็นครั้งแรก แนะนำอัลบั้ม และสนทนาถึงเรื่องราวล่าสุด ซึ่งก็แสดงให้เห็นถึงเสน่ห์ต่างๆ ในแบบฉบับของวง EXO โดยมียอดผู้เข้าชมกว่า 2,000,000 ครั้ง (นับเมื่อวันที่ 12 ธันวาคม เวลา 10.00 น. ของเกาหลี มียอดผู้เข้าชมอยู่ที่ 2,221,660 ครั้ง) ซึ่งเป็นยอดผู้เข้าชมที่สูงสุดในประวัติศาสตร์การออกอากาศสดของ Naver V รวมถึงมีผู้กดไลค์ (หัวใจ) กว่า 87 ล้านคน ซึ่งหากนับรวมคลิปภารกิจของซูโฮกับดีโอที่จัดขึ้นหลังจาก Comeback Stage แล้ว ก็จะมียอดผู้เข้าชมกว่า 3,000,000 ครั้ง เรียกได้ว่าเป็นการสร้างสถิติใหญ่เลยทีเดียว

พร้อมกันนี้ EXO ก็ได้โชว์การแสดงสุดไพเราะในเพลงป็อปบัลลาด 'Sing For You' ที่เสียงร้องของสมาชิกวงเข้ากับเสียงกีตาร์อะคูสติกเป็นอย่างดี ในรายการเพลง 'Show! Music Core' ทางช่อง MBC เมื่อวันที่ 12 และ 'Inkigayo' ทางช่อง SBS เมื่อวันที่ 13 ธันวาคม ที่่ผ่านมา ซึ่งก็สร้างการจับตามองให้กับแฟนคลับและผู้ชมเป็นอย่างมาก

อนึ่ง EXO กำลังทำกิจกรรมโปรโมทเพลง 'Sing For You' และได้จัดคอนเสิร์ตเดี่ยว 'EXO PLANET #2 The EXO'luXion in NANJING' ขึ้นที่หนานจิง ประเทศจีน เมื่อวันที่ 12 ธันวาคม ที่ผ่านมา


ที่มา : Naver
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X