คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) เตรียมถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง 'Real' ในเดือนมกราคม ปี 2016
2015-12-14 09:57:57
Advertisement
คลิก!!!

คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun)

เตรียมถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง 'Real' ในเดือนมกราคม ปี 2016

 

คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) เตรียมเริ่มถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง 'Real' ในปี 2016

เมื่อวันที่ 12 ธันวาคม อ้างอิงจากวงการภาพยนตร์ ระบุว่า คิมซูฮยอนจะจะเข้าสู่การถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง 'Real' ตั้งแต่เดือนมกราคม ปี 2016 เป็นต้นไป ซึ่งจะเป็นรีเทิร์นผลงานภาพยนตร์ในรอบ 3 ปี หลังจากจบภาพยนตร์เรื่อง 'Secretly, Greatly'

'Real' เป็นภาพยนตร์แอ็คชั่นที่จะเล่าถึงเรื่องราวของนักเขียนข่าวคนหนึ่งได้เดินทางมาหาผู้เชี่ยวชาญในการแก้ปัญหาที่สามารถจัดการภารกิจของโลกมืดภายในเมืองหลวงได้อย่างเรียบร้อย โดยในเรื่อง คิมซูฮยอนได้รับบทเป็น 'จางแทยอง' ผู้เชี่ยวชาญในการแก้ปัญหาที่ไม่สนใจความโลภในความสำเร็จที่สวยงาม ไร้ความปรานี และเป็นผู้ชายที่มีความทะเยอะทะยานในการสร้างโรงแรมคาสิโนขึ้นเพื่อปกครองเมือง โดยมีผู้กำกับอีจองซอบที่เคยวางแผนและเขียนบทภาพยนตร์เรื่อง 'City of Violence', 'God of Bath', 'Romantic Island', 'Rainbow Eyes', 'The Perfect Couple', 'Lost in Love' มารับหน้าที่กำกับ

เดิมที ภาพยนตร์เรื่อง 'Real' เตรียมจะเข้าสู่การถ่ายทำครั้งแรกในเดือนตุลาคม ที่ผ่านมา แต่หลังจากพูดคุยรายละเอียด เช่น การลงทุนของ Alibaba Pictures ของจีน ทำให้กำหนดการถ่ายทำถูกเลื่อนออกไปเป็นช่วงต้นปีหน้าแทน

นอกจากนี้ ภาพยนตร์เรื่อง 'Real' ยังสร้างความฮือฮาในแต่ละประเทศในแถบเอเชียอีกด้วย เนื่องจากอาจจะเป็นผลงานเรื่องสุดท้ายของคิมซูฮยอนก่อนจะเข้ากรมทหาร และจากความนิยมของละครเรื่อง 'You Who Came From The Star' ก็ทำให้คิมซูฮยอนกำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในประเทศจีน ยิ่ง Alibaba มาร่วมลงทุนและจัดจำหน่ายภาพยนตร์ ก็ยิ่งทำให้คิมซูฮยอนได้รับความสนใจมากยิ่งขึ้น


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X