คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) ประสบความสำเร็จจากงานแฟนมีทติ้งละครเรื่อง "Producers" ที่ประเทศญี่ปุ่น
2015-08-10 18:22:47
Advertisement
Pyramid Game

คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) ประสบความสำเร็จจากงานแฟนมีทติ้ง

ละครเรื่อง "Producers" ที่ประเทศญี่ปุ่น

 

นักแสดงหนุ่มคิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) ประสบความสำเร็จกับงานอีเว้นท์โปรโมทผลงานละครเรื่อง "Producers" ที่ประเทศญี่ปุ่น  

งานอีเว้นท์ดังกล่าวได้จัดขึ้นในวันที่ 7 สิงหาคม ที่เมืองโอซาก้า ร่วมกับแฟนคลับกว่า 5,000 คน โดยแฟนๆ ที่เข้าร่วมงานในวันนั้น ก็ต่างมาจากหลากหลายประเทศด้วยกัน อาทิ เกาหลี, ญี่ปุ่น, จีน และประเทศอื่นๆ ในเอเชีย เพื่อสร้างช่วงเวลาที่น่าจดจำนี้ร่วมกันกับเขาในวันนั้น

สำหรับผลงานละครเรื่อง "Producers" นั้น จะออกอากาศที่ประเทศญี่ปุ่นในเดือนตุลาคม ส่วนตั๋วเข้าชมงานอีเว้นท์ในครั้งนี้ของเขา ก็สามารถจำหน่ายได้หมดเกลี้ยงในทันทีที่วางจำหน่าย นั่นเป็นสิ่งที่พิสูจน์ว่าคิมซูฮยอนนั้นได้รับความนิยมมากมายขนาดไหน นอกจากนั้นก็ยังมีสื่อมวลชนกว่า 100 สำนัก และแฟนคลับนับพันคน มารอคอยต้อนรับคิมซูฮยอนกันที่สนามบินอีกด้วย  

ภายในงาน คิมซูฮยอนได้พูดถึงประเด็นสำคัญและเบื้องหลังฉากการทำงานของละครเรื่อง "Producers" ร่วมกับแฟนๆ ในงาน

อีกทั้งเขายังทำการสื่อสารกับแฟนๆ อย่างใกล้ชิดด้วยกิจกรรมต่างๆ ภายในงาน อาทิ จับรางวัลเพื่อหาผู้ชนะที่จะได้มาทาน "บิงซู (น้ำแข็งใส)" และ "บิบิมบับ (ข้าวยำเกาหลี)" จากฝีมือการทำของคิมซูฮยอน นอกจากนั้นก็ยังมีเกมตอบคำถามและเกมโบว์ลิ่ง พร้อมทั้งกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมายภายในงาน

ในช่วงหนึ่งของงาน คิมซูฮยอนได้ร้องเพลงให้กับแฟนๆ ของเขา ด้วยบทเพลงของนักร้องหนุ่มอีซึงกิ (Lee Seung Gi) ในไตเติ้ลเพลง "My Girl" และเพลง "Dreaming" จากละครเรื่อง "Dream High"

รอยยิ้มที่ดูน่ารักและอบอุ่นของคิมซูฮยอน พิสูจน์ได้เป็นอย่างดีว่าทำไมเขาถึงได้กลายไปเป็นดารานักแสดงที่มีชื่อเสียง และได้รับความรักอย่างท่วมท้นจากแฟนๆ ทั่งทั้งเอเชีย

ในขณะเดียวกัน คิมซูฮยอนกำลังถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง "Real" ซึ่งมีกำหนดออกฉายในโรงภาพยนตร์ช่วงปลายปีนี้

 

ภาพจาก http://pop.heraldcorp.com

แปลจาก http://www.hancinema.net  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X