วิคตอเรีย วง f(x) และเฝิงเส้าเฟิง เคลียร์ประเด็นข่าวลือเรื่องการออกเดทของพวกเขา!!
2015-12-13 11:11:52
Advertisement
คลิก!!!

วิคตอเรีย (Victoria) วง f(x) และเฝิงเส้าเฟิง (Feng Shao Feng)

เคลียร์ประเด็นข่าวลือเรื่องการออกเดทของพวกเขา!!

 

วิคตอเรีย (Victoria) วง f(x) และนักแสดงหนุ่มชาวจีน เฝิงเส้าเฟิง (Feng Shao Feng) ได้ตกเป็นประเด็นเกี่ยวกับข่าวลือเรื่องการออกเดทของพวกเขาในเวลานี้

ทั้งสองคนนั้นกำลังถ่ายทำละครเรื่อง “Ice Fantasy” อยู่ด้วยกัน โดยในวันที่ 11 ธันวาคม ที่ผ่านมา สื่อท้องถิ่นของจีนได้รายงานข่าวออกมาว่าทั้งคู่นั้นกำลังกลายไปเป็นคู่รักกัน พร้อมกับทำการเปิดเผยคลิปวีดีโอที่อ้างว่านี่คือ “หลักฐานสำคัญ” ในคลิปวีดีโอนั้นเราจะได้เห็นวิคตอเรียและเฝิงเส้าเฟิงเดินจับมือแล้วใช้แขนของพวกเขาโอบเอวของกันและกันเอาไว้

ด้านตัวแทนของเฝิงเส้าเฟิงได้ออกมาทำการปฏิเสธข่าวลือดังกล่าวว่า “ฉากในคลิปวีดีโอเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นในระหว่างทำการฝึกซ้อมการแสดงครับ” พวกเขากล่าวเสริม “ผู้กำกับและทีมงานก็อยู่ที่นั่นเพื่อดูจากจอมอนิเตอร์ของฉากนั้นครับ นักแสดงทั้งสองคนเป็นเพียงแค่เพื่อนที่ดีต่อกันในขณะที่พวกเขาได้มาร่วมงานกันครับ”

วิคตอเรียและเฝิงเส้าเฟิงนั้น ได้มาพบกันครั้งแรกในผลงานภาพยนตร์เรื่อง “My Boyfriend’s Wedding” และพวกเขาได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในละครเรื่อง “Ice Fantasy” ซึ่งได้ถ่ายทำฉากทั้งหมดกันในประเทศจีน  

อนึ่ง วิคตอเรียหัวหน้าวง f(x) กำลังทำกิจกรรมเดี่ยวของเธอที่ประเทศจีนในเวลานี้ ทั้งผลงานภาพยนตร์และละคร โดยผลงานละครเรื่อง “Beautiful Secret” ก็เตรียมออกอากาศให้ได้ชมกันที่ประเทศจีนในเดือนหน้านี้

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X