FNC เผย FTISLAND, CNBLUE, AOA รวมถึงศิลปินอื่นๆ ในสังกัด จะไม่เข้าร่วมงาน 'MAMA'
2015-11-20 08:05:28
Advertisement
คลิก!!!

FNC เผย FTISLAND, CNBLUE, AOA

รวมถึงศิลปินอื่นๆ ในสังกัด จะไม่เข้าร่วมงาน 'MAMA'

 

FNC ประกาศ ศิลปินในสังกัดจะไม่เข้าร่วมงาน 'MAMA'

เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน FNC Entertainment เปิดเผยผ่านข้อมูลการรายงานข่าวว่า "ศิลปินในสังกัด อาทิ FTISLAND, CNBLUE, AOA จะไม่เข้าร่วมงาน '2015 MAMA' ครับ"

"CNBLUE ที่มีรายชื่ออยู่ในรายชื่อศิลปินล็อตแรกที่จะเข้าร่วมงาน '2015 MAMA' ในระหว่างการปรึกษาหารือกับบริษัทในระยะแรกนั้น ก็จะไม่ได้เข้าร่วมพิธีมอบรางวัลเนื่องจากกำหนดการทัวร์คอนเสิร์ตในต่างประเทศครับ" เสริม "ส่วนเกิร์ลกรุ๊ปวง AOA ที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในปีนี้ และวง FTISLAND ก็ยากที่จะปรับตารางงาน จึงจะไม่ได้เข้าร่วมงานครับ"

ทาง FNC กล่าวขอความเข้าใจว่า "เราขอขอบคุณและขอความเห็นใจอย่างลึกซึ้งจากแฟนคลับมากมายทุกท่านที่ให้ความคาดหวังกับโชว์ของศิลปินในสังกัดครับ เราจะตอบแทนทุกท่านด้วยภาพลักษณ์ที่ดียิ่งขึ้นในอนาคตครับ"

อนึ่ง เมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ทาง '2015 MAMA (Mnet Asian Music Awards)' ได้ประกาศรายชื่อศิลปินล็อตที่ 2 ที่จะมาร่วมงานออกมาแล้ว โดยจะมี Big Bang, iKon, พัคจินยอง ฯลฯ มาโชว์การแสดงที่สวยงามในงาน '2015 MAMA' ที่จะจัดขึ้นที่ AWE ฮ่องกง ในวันที่ 2 ธันวาคมนี้ ในขณะที่ FNC ก็ออกมาประกาศว่า ศิลปินในสังกัดจะไม่เข้าร่วมงานดังกล่าว


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X