ฮงจงฮยอน (Hong Jong Hyun) กำลังพิจารณาผลงานละครเรื่องใหม่ 'Lovers of the Moon'
2015-11-19 10:42:25
Advertisement
คลิก!!!

ฮงจงฮยอน (Hong Jong Hyun)

กำลังพิจารณาผลงานละครเรื่องใหม่ 'Lovers of the Moon'

 

นักแสดงหนุ่ม ฮงจงฮยอน (Hong Jong Hyun) กำลังพิจารณาการเข้าร่วมแสดงในผลงานเรื่องใหม่ของ PD คิมคยูแท

เมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน Widmay ต้นสังกัดของฮงจงฮยอน เปิดเผยกับ Newsen ว่า "เมื่อเร็วๆ นี้ ฮงจงฮยอนได้รับการติดต่อทาบทามให้มาร่วมแสดงในละครเรื่องใหม่ 'Lovers of the Moon' ของ PD คิมคยูแท และกำลังพิจารณาด้วยความสนใจอยู่ในขณะนี้ครับ ซึ่งเขายังไม่ได้คอนเฟิร์มการเข้าร่วมแสดงแต่อย่างใดครับ"

'Lovers of the Moon' ที่สร้างขึ้นมาจากต้นฉบับละครจีนเรื่อง 'เจาะมิติพิชิตบัลลังก์' ที่สร้างความนิยมเป็นอย่างมากหลังจากมีการจัดทำเป็นละครความยาว 35 ตอน ออกอากาศทางช่อง Henan TV ประเทศจีน เมื่อปี 2011 เป็นละครฟอร์มยักษ์ที่ใช้ทุนสร้างกว่า 10,000 ล้านวอน และได้ Universal Studio ของอเมริกา มาลงทุนกับบริษัทผู้ผลิตละครในเกาหลี และจัดทำขึ้นร่วมกัน ซึ่งอยู่ในระหว่างการแคสติ้งนักแสดงอยู่ในขณะนี้

นอกจากฮงจงฮยอนแล้วยังมี อีจุนกิ, คังฮานึล, แพคฮยอน แห่ง EXO ที่อยู่ในระหว่างการพูดคุยเรื่องการเข้าร่วมแสดงอยู่ โดนละครมีกำหนดจะออกอากาศในปี 2016 แต่ยังไม่ได้มีการคอนเฟิร์มผังออกอากาศ ทั้งกำหนดวันที่จะออกอากาศครั้งแรก และสถานีที่จะออกอากาศแต่อย่างใด

อนึ่ง PD คิมคยูแทได้รับความรักจากผู้ชมเป็นอย่างมากจากผลงานการกำกับละครเรื่อง 'Iris', 'The World That They Live In', 'Padam Padam... The Sound of His and Her Heartbeats', 'It's Okay That's Love', 'That Winter, The Wind Blows'


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X