ฮันฮโยจู (Han Hyo Joo) คอนเฟิร์มเข้าร่วมงานประกาศรางวัล "Mnet Asian Music Awards" ที่ฮ่องกง
2015-11-17 10:39:22
Advertisement
คลิก!!!

ฮันฮโยจู (Han Hyo Joo) คอนเฟิร์ม

เข้าร่วมงานประกาศรางวัล "Mnet Asian Music Awards" ที่ฮ่องกง

 

นักแสดงสาวฮันฮโยจู (Han Hyo Joo) เตรียมที่จะเดินทางไปร่วมงานประกาศรางวัล "Mnet Asian Music Awards" หรือ "MAMA" ที่ฮ่องกง ในวันที่ 2 ธันวาคม ที่จะถึงนี้  

ฮันฮโยจูผู้ซึ่งได้ฝากผลงานภาพยนตร์เรื่อง “The Beauty Inside” ไปเมื่อเร็วๆ นี้นั้น จะเข้าร่วมงาน "MAMA" เป็นครั้งแรกในรอบ 4 ปี นับตั้งแต่งานประกาศรางวัลในปี 2011 ที่ประเทศสิงคโปร์  

งาน "MAMA" เป็นมีหนึ่งงานประกาศรางวัลสำหรับศิลปินเคป็อบและเอเชียที่ยิ่งใหญ่ที่สุดอีกงาน ซึ่งจัดขึ้นโดยทางช่องเคเบิ้ลทีวี Mnet โดยจะมีเหล่าคนดังชั้นนำและนักร้องจากประเทศเกาหลีเข้าร่วมภายในงาน ซึ่งก็ยังรวมไปถึงคนดังจากประเทศอื่นๆ ด้วยเช่นกัน อาทิ จีน, ญี่ปุ่น และฮ่องกง

สำหรับงานประกาศรางวัลนี้ได้เริ่มต้นจัดขึ้นในปี 1999 ภายใต้ชื่องานในตอนนั้นว่า "Mnet Music Video Festival” เพื่อมอบรางวัลให้กับมิวสิกวีดีโอชั้นนำแห่งปี

โดยงาน "MAMA" นั้นได้ทำการเปลี่ยนชื่อมาใหม่ในปี 2009 และนับตั้งแต่ในปี 2010 งานประกาศรางวัลนี้ก็ได้จัดขึ้นที่ต่างประเทสอย่างต่อเนื่อง อาทิ มาเก๊า, สิงคโปร์ และฮ่องกง

 

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X