จางนารา (Jang Na Ra) เตรียมคัมแบ็คในผลงานละครเรื่องใหม่ 'Once More Happy Ending'
2015-11-17 10:22:01
Advertisement
คลิก!!!

จางนารา (Jang Na Ra) เตรียมคัมแบ็ค

ในผลงานละครเรื่องใหม่ 'Once More Happy Ending'

 

นักแสดงสาว จางนารา (Jang Na Ra) เตรียมเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Once More Happy Ending' ทางช่อง MBC

เมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน ผู้เกี่ยวข้องจากต้นสังกัดของจางนารา กล่าวกับ My Daily ว่า "การรายงานข่าวเรื่องที่จางนาราจะเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Once More Happy Ending' เป็นความจริงครับ" เสริม "เนื่องจากละครมีกำหนดจะเข้าสู่การถ่ายทำในเร็วๆ นี้ จางนาราจึงอยู่ในระหว่างการเตรียมตัว เช่น วิเคราะห์คาแรคเตอร์ ก่อนเข้าถ่ายทำละครอยู่ครับ"

โดยในเรื่อง จางนาราจะรับบทเป็น ฮันมีโม หญิงสาวที่มีนิสัยและรูปร่างหน้าตาที่มีเสน่ห์

ก่อนหน้านี้ จางนาราได้เข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'I Remember You' ทางช่อง KBS 2TV เมื่อเดือนสิงหาคม ที่ผ่านมา ซึ่งก็สร้างการจับตามองให้กับแฟนละครเป็นอย่างมากว่า จางนาราจะมาโชว์ภาพลักษณ์แบบใดในละครเรื่องใหม่ 'Once More Happy Ending' ในครั้งนี้

'Once More Happy Ending' เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวการหย่าร้างกับการแต่งงานใหม่สำหรับชายหญิงที่อยากจะมีความสุขอีกครั้ง โดยจะถ่ายทอดเรื่องราวการแต่งงาน การหย่าร้าง และการแต่งงานใหม่ ซึ่งได้ PD ควอนซองชาง ที่เคยกำกับละครเรื่อง 'Guam Heo Jun' มารับหน้าที่กำกับ ร่วมงานกับนักเขียนบท ฮอซองฮี

อนึ่ง 'Once More Happy Ending' จะออกอากาศตอนแรกในเดือนมกราคม ปี 2016 ต่อจากละครเรื่อง 'Sweet, Savage Family' ที่จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 18 พฤศจิกายนนี้


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X