นักแสดงสาวคลาร่า (Clara) กำลังพิจารณารับผลงานเรื่องต่อไปของเธอ
2015-11-16 13:51:33
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงสาวคลาร่า (Clara)

กำลังพิจารณารับผลงานเรื่องต่อไปของเธอ

 

คลาร่า (Clara) ผู้ซึ่งตกอยู่ท่ามกลางเรื่องของคดีความกับทางอดีตต้นสังกัดของเธอในปีนี้นั้น ล่าสุดในวันที่ 15 พฤศจิกายน สื่อหลายสำนักได้ทำการเปิดเผยออกมาว่า เธอกำลังพิจารณาเกี่ยวกับผลงานคัมแบ็คการแสดงของเธอแล้วในตอนนี้

เมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว คลาร่าได้ทำการฟ้องร้องต้นสังกัดเก่าของเธออย่าง Polaris Entertainment เพื่อขอยกเลิกสัญญาการทำงาน โดยเธออ้างว่าเธอถูกคุกคามทางเพศจากประธานอีคยูแท (Lee Kyu Tae) ทำให้การต่อสู้ในชั้นศาลกินเวลายาวนานหลายเดือน ด้านของบริษัท Polaris Entertainment ก็ได้ออกมาทำการปฏิเสธข้อกล่าวหา และได้ตอบโต้คลาร่าว่าเธอนั้นได้ทำการแบล็กเมล์ต้นสังกัด เพื่อที่จะได้เป็นอิสระจากสัญญาการทำงานของเธอ  

ข้อพิพาทดังกล่าวได้สิ้นสุดลงในช่วงเดือนกันยายน โดยคลาร่าตัดสินใจถอนฟ้องอดีตต้นสังกัดของเธอ หลังจากนั้นก็ได้มีรายงานข่าวออกมาว่า คลาร่าได้เดินทางออกจากประเทศเกาหลีเพื่อไปอาศัยอยู่ในประเทศสิงคโปร์และฮ่องกง

แต่ล่าสุดสื่อหลายสำนักได้ออกมารายงานเกี่ยวกับเธอกันว่า นักแสดงสาววัย 30 ปีนั้น กำลังทำการพิจารณาโปรเจ็คการแสดงต่อไปของเธอ และคาดว่าน่าจะเป็นผลงานด้านภาพยนตร์ มากกว่าที่จะเป็นละครทางทีวี  

ทั้งนี้ ต้นสังกัดปัจจุบันของเธอได้เปิดเผยว่า "ถึงแม้ว่าจะยังไม่มีอะไรยืนยันออกมาแน่นอน แต่เธออาจจะคัมแบ็คในช่วงต้นปีหน้านี้ครับ”

 

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X