INFINITE คอนเฟิร์มเป็นไอดอลกลุ่มต่อไปที่เข้าร่วมในรายการ “Showtime”
2015-11-13 12:51:46
Advertisement
คลิก!!!

INFINITE คอนเฟิร์ม

เป็นไอดอลกลุ่มต่อไปที่เข้าร่วมในรายการ “Showtime”

 

INFINITE จะกลับมาแสดงตัวตนของพวกเขาผ่านทางรายการวาไรตี้โชว์อีกครั้ง!

วันที่ 12 พฤศจิกายน ได้มีการรายงานข่าวออกมาว่า เมื่อเร็วๆ นี้ วง INFINITE ได้ยืนยันที่จะมาปรากฏตัวในรายการวาไรตี้โชว์สุดฮิต “Showtime” เช่นเดียวกันกับไอดอลกรุ๊ปอื่นๆ ที่เคยเข้าร่วมรายการไปแล้วก่อนหน้านี้ อาทิ EXO, A Pink, BEAST, SISTAR และ EXID  

นอกจากนั้นยังมีการเปิดเผยอีกว่า พวกเขากำลังเตรียมความพร้อมสำหรับการถ่ายทำรายการในตอนแรก แต่ยังไม่ได้รับการเปิดเผยออกมาให้ได้ทราบกันว่าพวกเขาจะเริ่มต้นการถ่ายทำกันเมื่อไหร่ ซึ่งทีมงานนั้นน่าจะเริ่มต้นการถ่ายทำรายการของพวกเขาหลังจากที่วง INFINITE เสร็จสิ้นงานเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตของพวกเขาแล้วในช่วงปลายเดือนนี้

ก่อนหน้านี้วง INFINITE ได้เคยมีรายการวาไรตี้โชว์แรกมาแล้วในรายการ Mnet “This Is INFINITE” ซึ่งปิดฉากลงไปในเดือนมีนาคม ปี 2014

ในขณะเดียวกัน วง INFINITE กำลังยุ่งอยู่กับงานทัวร์คอนเสิร์ตที่ยุโรปและเอเชียในงาน “2015 INFINITE Effect” ซึ่งเริ่มต้นเปิดเวิลด์ทัวร์มาตั้งแต่ในช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา  

 

ภาพจาก http://www.xportsnews.com

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X