การทาน น้ำตาล, กลูเตน, ไวน์ และนม : เป็นสิ่งที่ส่งผลให้เกิดอันตรายต่อใบหน้าของคุณกันได้?
2015-11-09 17:06:23
Advertisement
คลิก!!!

การทาน น้ำตาล, กลูเตน, ไวน์ และนม :

เป็นสิ่งที่ส่งผลให้เกิดอันตรายต่อใบหน้าของคุณกันได้?

 

ผิวของคุณจะสะท้อนให้เห็นสุขภาพของคุณและวิธีการทานของคุณ อาหารขยะและผลิตภัณฑ์บางอย่างนั้น เป็นสาเหตุหลักของปัญหาการเกิดสิว โดยเฉพาะอย่างยิ่งบริเวณผิวหน้าของคุณ

Nigma Taib แพทย์ผู้ทำการให้ข้อมูลผ่านอินโฟกราฟิกส์นี้ ได้แสดงให้เห็นข้อมูลของใบหน้า 4 ประเภท ที่ขึ้นอยู่กับสิ่งที่คุณนั้นได้ทานกันเข้าไปในร่างกาย  

 

1. ไวน์

อาการโดยทั่วไปของผู้ที่มีการแพ้เครื่องดื่มแอลกอฮอล์หรือดื่มมันในปริมาณที่สูงมากเกินไปนั้น จะมีอาการแก้มเป็นสีแดง, ผิวแห้ง, รูขุมขนขยายกว้าง, เกิดริ้วรอยระหว่างคิ้วและบริเวณใต้จมูกของพวกเขา

 

2. กลูเตน

อาการโดยทั่วไปของคนที่แพ้การทานกลูเตน จะมีอาการแก้มบวม, มีสิวเม็ดสีแดง และผิวคางมีความหมองคล้ำ สันนิษฐานกันว่าเกือบร้อยละ 15 % ของผู้คนที่เกิดอาการแพ้กลูเตน จะพบว่ามีอาการบวมของใบหน้ามากที่สุด ซึ่งเกิดขึ้นจากอาการอักเสบนั่นเอง  

 

3. นม

อาการโดยทั่วไปของการแพ้นมคือ มีเปลือกตาและพื้นที่ใต้ตาทั้งหมดบวมขึ้น นอกจากนั้นยังทำให้เกิดสิวขนาดเล็กขึ้นที่บริเวณใต้คาง นั่นหมายความว่าคุณมีอาการแพ้น้ำตาลแล็กโทส หรือมีฮอร์โมนที่แพ้ต่อผลิตภัณฑ์ที่ผสมอยู่ในนมนั่นเอง

 

4. น้ำตาล

อาการโดยทั่วไปของคนที่แพ้น้ำตาลนั้น มักจะเกิดริ้วรอยขึ้นที่บริเวณหน้าผาก, บริเวณรอบๆ ดวงตาจะมีอาการบวม และหนังจะมีความแห้ง น้ำตาลมีโมเลกุลน้อยในการช่วยยึดติดกับคอลลาเจนของผิว นั่นจึงเป็นสาเหตุที่ทำให้ผิวเกิดการสูญเสียความยืดหยุ่นไป

 

แปลจาก http://www.healthylifetricks.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X