ซึลอง (Seulong) คอนเฟิร์มรับบทนำในผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ "Horror Stories 3"
2015-11-06 08:52:10
Advertisement
คลิก!!!

ซึลอง (Seulong) คอนเฟิร์ม

รับบทนำในผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ "Horror Stories 3"

 

นักร้องและนักแสดงหนุ่มซึลอง (Seulong) ได้รับการแคสติ้งให้มารับบทนำในภาพยนตร์เรื่องใหม่ล่าสุด "Horror Stories 3"

วันที่ 6 พฤศจิกายน SidusHQ ต้นสังกัดของซึลองเปิดเผยต่อสำนักข่าว TV Daily ออกมาว่า "ซึลองได้รับการแคสบทนำในภาพยนตร์เรื่อง "Horror Stories 3" เมื่อเร็วๆ นี้แล้วครับ" เสริม "และเขาก็ได้เริ่มต้นการถ่ายทำไปแล้วในตอนนี้ครับ"

"Horror Stories" เป็นภาพยนตร์ซีรีย์แนวสยองในรูปแบบของรถประจำทาง โดยภาพยนตร์เรื่อง "Horror Stories" และ "Horror Stories 2" นั้น ได้เข้าฉายไปในปี 2012 และ 2013 นอกจากนั้นภาพยนตร์เรื่อง "Horror Stories 2" ก็ยังได้รับเชิญให้ไปเข้าร่วมในงาน "13th Dallas Asian Film Festival" และ "12th Florence Korean Film Festival" รวมไปถึงการได้รับรางวัล Silver Crow จากงาน "Brussels International Fantastic Film Festival" มาแล้วอีกด้วย

ทั้งนี้ ซึลองได้เดบิวต์ในฐานะของสมาชิกวง 2AM และได้ย้ายสังกัดมาร่วมงานกับทาง SidusHQ เมื่อไม่นานมานี้ โดยผลงานล่าสุดถือว่าเป็นผลงานภาพยนตร์เรื่องที่ 3 ของเขา หลังจากที่เคยได้ผ่านงานภาพยนตร์มาบ้างแล้วจากเรื่อง "Acoustic" และ "26 Years"

 

ภาพจาก http://tvdaily.asiae.co.kr

แปลจาก http://www.hancinema.net  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X