คยูฮยอน (Kyu Hyun) แห่ง Super Junior เตรียมไปร้องเพลงอวยพรในงานแต่งของดงโฮ
2015-11-05 09:33:43
Advertisement
คลิก!!!

คยูฮยอน (Kyu Hyun) แห่ง Super Junior

เตรียมไปร้องเพลงอวยพรในงานแต่งของดงโฮ

 

คยูฮยอน (Kyu Hyun) แห่ง Super Junior เตรียมร้องเพลงอวยพรในพิธีวิวาห์ของ ดงโฮ (Dong Ho) อดีตสมาชิกวง U-KISS

เมื่อวันที่ 4 ผู้เกี่ยวข้องจาก SM Entertainment ต้นสังกัดของ Super Junior เปิดเผยว่า "คยูฮยอนได้รับคำขอร้องจากทางฝ่ายดงโฮ และจะได้ไปร้องเพลงอวยพรในงานแต่งงานครับ"

โดยเมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ดงโฮได้เปิดเผยข่าวเรื่องการแต่งงานด้วยข้อความยาวๆ ทาง Twitter ของเขา โดยเริ่มต้นข้อความว่า "ผมจะมากล่าวทักทายทุกคนหลังจากห่างหายไปนานด้วยข่าวเรื่องการแต่งงานครับ ขอขอบคุณทุกคนที่อวยพรให้ผม และสนับสนุนผมให้มีชีวิตที่ดีจากใจจริงอีกครั้งนะครับ"

ดงโฮเตรียมจะแต่งงานกับแฟนสาวที่มีอายุมากกว่าเขา 1 ปี ในวันที่ 28 พฤศจิกายนนี้ โดยทั้งคู่คบหากันมาเป็นเวลาประมาณ 1 ปีครึ่ง ก่อนจะตัดสินใจแต่งงานกันในที่สุด

อนึ่ง ดงโฮเดบิวท์เป็นสมาชิกวง U-KISS ในปี 2008 หลังจากนั้นเขาก็ได้ทำกิจกรรมในหลากหลายด้าน ทั้งภาพยนตร์, วาไรตี้ และตัดสินใจยุติการทำกิจกรรมในวงการบันเทิงชั่วคราวเมื่อปี 2013

ส่วนคยูฮยอนเตรียมจัดงานคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก 'Fall Again' ที่สร้างความฮือฮาและจำหน่ายบัตรคอนเสิร์ตหมดลงทุกที่นั่ง ขึ้นที่ SMTOWN Theatre ใน SMTOWN Coex Artium ซัมซองดง กรุงโซล ตั้งแต่วันที่ 5-8 พฤศจิกายน และ 13-15 พฤศจิกายน ทั้งหมด 7 รอบ


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X