น้ำกะหล่ำปลี!! ช่วยในการป้องกันโรคมะเร็งลำไส้ใหญ่, แก้อาการท้องผูก ฯลฯ
2015-11-04 17:44:47
Advertisement
คลิก!!!

น้ำกะหล่ำปลี!! ช่วยในการป้องกันโรคมะเร็งลำไส้ใหญ่, แก้อาการท้องผูก ฯลฯ

 

กะหล่ำปลีนอกจากจะใช้ทำเป็นอาหารได้แล้วนั้น มันยังสามารถนำมาใช้เป็นยาในการช่วยรักษาสุขภาพร่างกายของเราได้อีกด้วย

พลังงานจากผักสีเขียวชนิดนี้ได้รับการค้นพบเมื่อหลายปีก่อน มันสามารถช่วยในการรักษาโรคโลหิตจาง, ใช้เป็นน้ำยาฆ่าเชื้อแบบธรรมชาติ, ช่วยในการฟื้นฟูวิตามินและแร่ธาตุ  

นอกจากนั้นกะหล่ำปลียังช่วยในการรักษาแผลในกระเพาะอาหาร, ทำหน้าที่เป็นเหมือนกับยาระบายแบบธรรมชาติ, ช่วยรักษาอาการไอเรื้อรัง และช่วยแก้อาการเมาค้างในเช้าของอีกวันได้  

การทานน้ำกะหล่ำปลีอย่างน้อย 2 ครั้ง หรือมากกว่านั้นต่อสัปดาห์ จะช่วยลดความเสี่ยงในการเกิดโรคมะเร็งลำไส้ใหญ่  

น้ำกะหล่ำปลีนั้นยังมีประโยชน์อีกมากมายด้วยกัน มันสามารถช่วยป้องกันการติดเชื้อที่หู ด้วยการใช้สำลีหรือผ้าสะอาดชุบลงในน้ำกะหล่ำปลี แล้วนำมาเช็ดที่หูของคุณ

น้ำผักชนิดนี้ดีต่อระบบทางเดินอาหารและแก้อาการเท้าบวม หากเพิ่มด้วยน้ำแครอทเข้าไปอีกมันจะยอดเยี่ยมอย่างมากต่อผู้ที่ขาดแคลเซียม และผู้ที่ทุกข์ทรมานจากโรคกระดูกพรุน  

น้ำกะหล่ำปลียังอุดมไปด้วยวิตามินซี, วิตามินยู ซึ่งช่วยในการต้านอาการอักเสบได้เป็นอย่างดี อีกทั้งมันยังช่วยในการทำความสะอาดลำไส้ แก้อาการท้องผูก ช่วยชดเชยโซเดียมในร่างกาย หากคุณกำลังมีปัญหาเกี่ยวกับโรคนิ่ว แค่เพียงเพิ่มน้ำมันมะกอกลงไปในน้ำกะหล่ำปลี ก็จะช่วยให้อาการนั้นดีขึ้นมาได้  

 

แปลจาก http://www.weeklyhealthylife.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X