Big Bang, Winner, iKon 3 บอยกรุ๊ปจาก YG คอนเฟิร์มเข้าร่วมงาน 2015 Melon Music Awards
2015-11-03 08:54:50
Advertisement
คลิก!!!

Big Bang, Winner, iKon 3 บอยกรุ๊ป

จาก YG คอนเฟิร์มเข้าร่วมงาน 2015 Melon Music Awards

 

Big Bang, Winner และ iKon คอนเฟิร์ม เข้าร่วมงาน '2015 Melon Music Awards'

'2015 Melon Music Awards' จะจัดขึ้นที่ Olympic Park Gymnastics Stadium ซงพากู กรุงโซล ในวันที่ 7 พฤศจิกายนนี้ โดยในพิธีมอบรางวัลในครั้งนี้จะถ่ายทอดสดทั่วโลกทาง Melon, MBC Music, MBC Every1, MBC Queen, 1theK Youtube Channel, Youku เว็บไซต์ออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในจีน, Tudou และ MOOV เว็บไซต์เพลงของฮ่องกง

เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน อ้างอิงจากผู้เกี่ยวข้องระบุว่า Winner กับ iKon ได้คอนเฟิร์มเข้าร่วมงาน 'Melon Music Awards' เรียบร้อยแล้ว โดย Winner ที่ได้รับรางวัลศิลปินหน้าใหม่ในงาน '2014 Melon Music Awards' จะรับหน้าที่ผู้มอบรางวัลศิลปินหน้าใหม่ในปีนี้่ ส่วน Big Bang วงรุ่นพี่ในสังกัด YG Entertainment ได้คอนเฟิร์มเข้าร่วมงานไปก่อนหน้านี้แล้ว

ด้วยเหตุนี้ ทำให้ YG กำลังได้รับการจับตามองว่าจะสามารถคว้ารางวัลสำคัญๆ ในงาน '2015 Melon Music Awards' ไปได้หรือไม่ เพราะ Big Bang กับ iKon มีความเป็นไปได้สูงที่จะได้รับรางวัล Artist of the Year ซึ่งถือว่าเป็นรางวัลใหญ่ของงานนี้ รวมถึงรางวัล Album of the Year, Song of the Year, Newcomer Award โดยในปีนี้ Big Bang ได้ส่งเพลง 'Loser', 'Bang Bang Bang', 'Let's Not Fall In Love' เรียงหน้ากวาดอันดับในชาร์ตเพลง Melon เว็บไซต์เพลงที่ใหญ่ที่สุดในเกาหลี แสดงให้เห็นถึงบทบาทที่โดดเด่นในฐานะนักดนตรี และมีลุ้นที่จะได้รับรางวัลใหญ่ในงานมากที่สุด

ส่วน iKon ที่เดบิวท์อย่างสวยงามในซิงเกิ้ลวอร์มอัพเดบิวท์ 'My Type' และอัลบั้ม Half Debut 'Welcome Back' เมื่อเดือนกันยายนและตุลาคม ก็มีแววที่จะได้รับรางวัลศิลปินหน้าใหม่สูง ซึ่ง iKon ที่กวาดอันดับต้นๆ ในชาร์ตเพลงทั้งในเกาหลีและต่างประเทศจากเพลง 'My Type' และ 'Rhythm Ta' เพลงไตเติ้ลจากอัลบั้ม 'Welcome Back' ก็กำลังสร้างความคาดหวังให้กับผู้ชมเป็นอย่างมากว่าจะสามารถคว้ารางวัลศิลปินหน้าใหม่ตามความคาดหมายของทุกคนได้หรือไม่


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X