โซจีซบ (So Ji Sub) เผยมาดสุดเท่ท่ามกลางสายฝน ในละครเรื่อง “Oh My Venus”
2015-11-02 16:35:45
Advertisement
คลิก!!!

โซจีซบ (So Ji Sub)

เผยมาดสุดเท่ท่ามกลางสายฝน ในละครเรื่อง “Oh My Venus”

 

ภาพถ่ายใหม่นักแสดงหนุ่มโซจีซบ (So Ji Sub) จากผลงานละครเรื่อง "Oh My Venus” ได้รับการเปิดเผยออกมาให้ชมกันเพิ่มเติมในวันนี้ โดยละครจะออกอากาศให้ชมกันทุกคืนวันจันทร์และอังคาร เริ่มออกอากาศตอนแรกในวันที่ 16 พฤศจิกายนนี้ ในละครโซจีซบจะมารรับบทเป็นคิมยองโฮ (Kim Young Ho) เทรนเนอร์ระดับโลก ผู้ซึ่งเก็บความลับในเรื่องที่เขาเป็นทายาทบริษัททางการแพทย์เอาไว้ไม่ให้ใครได้รู้

จากภาพถ่ายที่เปิดเผยออกมานั้น เราจะได้เห็นโซจีซบอยู่ท่ามกลางสายฝนที่ตกลงมา และกำลังมองหาใครบางคนด้วยสายตาที่จริงจังในเวลานั้น การถ่ายทำฉากนี้ได้เกิดขึ้นที่โรงพยาบาลโซลเซนต์แมรี่ เมื่อวันที่ 24 ตุลาคม ที่ผ่านมา เนื่องจากเป็นฉากที่ฝนต้องตก ทำให้ทีมงานต้องใช้รถบรรทุกน้ำขนาดใหญ่ในการสร้างสายฝนให้ตกลงมากว่า 3 ชั่วโมงด้วยกัน

เมื่อแสงแดดหมดลงไปอุณหภูมิในตอนนั้นก็ลดลงไปด้วย แต่โซจีซบก็สามารถทนได้ต่อความหนาวเย็น และได้รับการดูแลอย่างดีจากทีมงานในตอนนั้น ด้านของแฟนคลับจากทุกเชื้อชาติที่ได้ยินเรื่องของการถ่ายทำ ก็ได้มารวมตัวดูเขาถ่ายทำฉากนี้ โดยการถ่ายทำฉากนี้ได้ถูกระงับลงในช่วงเวลาสั้นๆ เนื่องจากมีฝูงชนมารวมตัวกันอยู่เป็นจำนวนมากในเวลาอันรวดเร็ว   

ตัวแทนของทีมงานจากละครเปิดเผยว่า “โซจีซบนั้นตรงกับลักษณะของตัวละครแบบ 100% เลยครับ พวกเราไม่สามารถที่จะแคสใครที่ดีไปกว่านี้ได้อีกแล้วล่ะครับ” พวกเขากล่าวเสริม “ทุกๆ ครั้งที่เขาเสร็จสิ้นในการถ่ายทำฉากนั้นๆ เขาก็จะมาที่จอมอนิเตอร์ด้วยตัวเอง นั่นแสดงให้เห็นถึงความตั้งใจในการทำงานของเขาเป็นอย่างดีครับ”

ละครเรื่อง “Oh My Venus” เป็นละครแนวโรแมนติกคอมเมดี้ เกี่ยวกับเทรนเนอร์ชื่อดังและทนายสาวอดีตเน็ตไอดอล ผู้ซึ่งได้รับการช่วยเหลือในการลดน้ำหนักจากเขา และต่างช่วยกันรักษาบาดแผลในใจที่เกิดขึ้นจากเรื่องราวในอดีตของแต่ละคน ละครเรื่องนี้เขียนบทโดยคิมอึนจี (Kim Eun Ji) จากละครเรื่อง “Why I’m Getting Married” กำกับโดยคิมฮยองซอก (Kim Hyung Suk) จากละครเรื่อง “You Who Rolled In Unexpectedly” นำแสดงโดย โซจีซบ, ชินมินอา (Shin Min Ah), จองกยูอุน (Jung Gyu Woon) และยูอินยอง (Yoo In Young)

 

ภาพจาก http://entertain.naver.com

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X