ดงแฮ (Dong Hae) แห่ง Super Junior เผยจดหมายถึงแฟนคลับฉบับแรกหลังจากเข้ากรมทหาร
2015-10-28 08:31:50
Advertisement
คลิก!!!

ดงแฮ (Dong Hae) แห่ง Super Junior

เผยจดหมายถึงแฟนคลับฉบับแรกหลังจากเข้ากรมทหาร

 

ดงแฮ (Dong Hae) แห่ง Super Junior ที่กำลังรับราชการทหารอยู่ในขณะนี้ เปิดเผยจดหมายที่เขียนด้วยลายมือตัวเอง

เมื่อวันที่ 27 ตุลาคม SM Entertainment ได้เปิดเผยจดหมายที่เขียนด้วยลายมือของดงแฮที่เขียนขึ้นเมื่อวันที่ 21 ตุลาคม ที่ผ่านมา ออกมาทาง Official Homepage ของ Super Junior

โดยดงแฮเริ่มต้นข้อความในจดหมายว่า "สวัสดีครับ ELF ผมคือดงแฮ ทหารฝึกหัดที่กำลังปฏิบัติหน้าที่ในการป้องกันประเทศอยู่ในขณะนี้ครับ" และเปิดเผยความคิดถึงที่มีต่อแฟนคลับว่า "พวกเรามักจะอยู่เคียงข้างกันเสมอ แต่พอห่างเหินกันได้สักพัก ผมก็รู้สึกคิดถึงมากๆ เลยครับ"

"ผมคิดถึงเวที คิดถึงสมาชิกวง แล้วก็คิดถึง ELF ครับ ผมเข้ากรมทหารเมื่อวันที่ 15 ตุลาคม ปี 2015 ซึ่งเป็นวันเกิดของผม และวันนี้ก็วันที่ 21 แล้วครับ ตอนเข้ากรม ผมเห็น ELF มาส่งผมมากมาย และเห็นภาพที่กำลังร้องไห้ด้วย เลยทำให้ผมรู้สึกเจ็บปวดใจจนอยากจะให้เวลาผ่านไปเร็วๆ เพื่อที่ผมจะได้กลับมาอยู่เคียงข้างทุกคนเร็วๆ ครับ"

"ผมกำลังดำรงชีวิตอย่างดีด้วยสิ่งของจำเป็นสำหรับทหารที่ ELF ส่งมาให้อยู่ครับ ผมกำลังอ่านจดหมายในอินเทอร์เน็ตที่ส่งเข้ามาทุกวันด้วยความรู้สึกขอบคุณมากๆ อยู่ครับ ทุกครั้งที่ผมรู้สึกเหน็ดเหนื่อยตอนอยู่ที่นี่ ผมก็จะเอาจดหมายออกมาอ่านอีกครั้ง แล้วก็จะรู้สึกเข้มแข็งขึ้นมาอีกครั้งครับ"

"ผมรู้สึกว่าผมจะพูดคำว่าขอบคุณและรักคุณกับ ELF บ่อยมากจริงๆ แต่พอมาอยู่ที่นี่ ผมยิ่งรู้สึกว่าคำพูดเหล่านั้นสำคัญมาก และอยากจะบอกมากๆ ครับ ผมรู้สึกเสียใจที่ตอนที่อยู่เคียงข้างกัน ผมน่าจะพูดให้มากกว่านี้ และแสดงออกให้มากกว่านี้ครับ ต่อไปเวลาที่เราเจอกัน ผมหวังว่าเราจะพูดคุยกันมากยิ่งขึ้นและแสดงออกกันมากยิ่งขึ้นครับ"

จากนั้นดงแฮก็กล่าวฝากฝังให้แฟนคลับมอบความรักให้กับสมาชิกวงอย่างไม่เปลี่ยนแปลงด้วย โดยเขากล่าวว่า "ตอนนี้มีพี่ชินดง พี่ซองมิน พี่อึนฮยอก ผม แล้วเดี๋ยวซีวอนก็จะเข้ากรมเร็วๆ นี้ พวกเรา Super Junior จะกลับมาในฐานะผู้ชายที่ยอดเยี่ยมและองอาจอย่างแข็งแรงยิ่งขึ้นครับ ก็ขอฝากความคาดหวังกับ Super Junior ด้วยนะครับ ตอนนี้ได้โปรดเฝ้าจับตาดูและมอบความรักให้กับสมาชิกวงที่อยู่เคียงข้าง ELF กันเยอะๆ ด้วยนะครับ อีทึก, ฮีชอล, เยซอง, คังอิน, ชินดง, ซองมิน, อึนฮยอก, ซีวอน, รยออุค, คยูฮยอน ผมรักสมาชิกวงทุกคนครับ ผมรัก ELF จากใจจริงครับ ได้โปรดอย่าเจ็บป่วยและขอให้สุขภาพแข็งแรงกันนะครับ"

อนึ่ง ดงแฮเข้ากรมทหารผ่านศูนย์ฝึกทหารบก นนซาน เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดยเขาจะเข้ารับการฝึกหัดทางทหารขั้นพื้นฐานเป็นเวลา 4 สัปดาห์ที่นี่ ก่อนจะเข้าฝึกทหารที่โรงเรียนตำรวจ หลังจากนั้น เขาก็จะรับราชการในฐานะตำรวจเกณฑ์เป็นเวลา 1 ปี 9 เดือน

ก่อนหน้านี้ อึนฮยอกได้เข้ากรมทหารผ่านกองหนุน 102 ชุนชอน คังวอนโด เมื่อวันที่ 13 ตุลาคม ที่ผ่านมา ในขณะที่ชเวซีวอนกับชเวกังชางมิน แห่ง TVXQ ก็เตรียมจะเข้ากรมทหารพร้อมกันในวันที่ 19 พฤศจิกายน


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X