การนอนกรนอาจทำให้เกิดปัญหาด้านสุขภาพที่รุนแรง แต่ 3 อาหารเหล่านี้สามารถแก้ไขปัญหาการนอนกรนให้กับคุณได้!!
2015-10-21 10:10:27
Advertisement
คลิก!!!

การนอนกรนอาจทำให้เกิดปัญหาด้านสุขภาพที่รุนแรง

แต่ 3 อาหารเหล่านี้สามารถแก้ไขปัญหาการนอนกรนให้กับคุณได้!!

 

การนอนกรนนับเป็นสิ่งที่สร้างปัญหาได้มากที่สุดต่อสมาชิกในครอบครัวของคุณ ในขณะเดียวกันบริษัทยาก็ได้ออกตัวยาสำหรับการแก้ไขปัญหานอนกรนออกมาเช่นกัน แต่จะดีกว่ามั้ยหากเราสามารถรักษาวิธีการนอนกรนนี้ได้ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติที่มีประสิทธิภาพ และไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายที่แพงกันเลย

 

1. น้ำมันมะกอก

น้ำมันมหัศจรรย์นี้มีประโยชน์ต่อสุขภาพของเราอย่างมากมาย นอกจากนั้นยังมีประสิทธิภาพในการรักษาอาการนอนกรนได้อีกด้วย เพียงแค่ใช้น้ำดื่ม 1 แก้วในอุณหภูมิห้อง แล้วจากนั้นให้เพิ่มน้ำผึ้ง 1 ช้อนชา และน้ำมันมะกอกบริสุทธิ์ 1 ช้อนชา

มันจะให้ผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้นหากคุณเพิ่มรากขิงสดลงไป เครื่องดื่มนี้ต้องทานอย่างช้าๆ ก่อนเวลาเข้านอนครึ่งชั่วโมงหรือหนึ่งชั่วโมง  

 

2. มินต์

มันเป็นหนึ่งในสมุนไพรที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพมากที่สุด มันเป็นที่รู้จักในฐานะของการที่เป็นยาชาและยาฆ่าเชื้อ ผู้คนที่มีปัญหาเกี่ยวกับการนอนกรน ได้รับคำแนะนำว่าให้ดื่มชามินต์ 2 ถ้วยต่อวัน มันจะดีที่สุดหากคุณดื่มเพียง 1 แก้วก่อนการเข้านอน  

น้ำมันหอมระเหยนั้นมีประสิทธิภาพอย่างมากและสามารถหาซื้อได้ตามร้านขายยาทั่วไป ก่อนการเข้านอน เพียงเพิ่มไม่กี่หยดของน้ำมันหอมระเหยเปปเปอร์มิ้นท์ลงในแก้วน้ำอุ่นและดื่มมันเข้าไป

 

3. กระวาน

นี่เป็นเครื่องเทศของอาหรับที่ยอดเยี่ยม และมีรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ดังนั้นมันจึงถูกใช้ในการปรุงอาหารบ่อยครั้ง อย่างไรก็ดี กระวานยังส่งผลดีต่อสุขภาพร่างกายของคุณ เพราะมันมีความสามารถในการเจือจางเมือกและทำให้หายใจได้ง่ายขึ้น นั่นจึงเป็นเหตุผลที่มันได้รับการแนะนำให้สำหรับผู้ที่มีปัญหาการนอนกรน

กัดกระวานบางส่วนทานก่อนเข้านอน หรือใส่กระวานครึ่งช้อนชาลงในแก้วน้ำ พร้อมกับอบเชยและน้ำผึ้ง โดยกระวานนั้นสามารถหาซื้อได้ตามร้านขายอาหารสุขภาพทั่วๆ ไป

 

แปลจาก http://www.healthyandnaturallife.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X